Godzilla 2 กำลังเขียนบท ผู้กำกับวางแพลนเตรียมเปิดกล้องเร็วๆนี้

Godzilla 2 กำลังเขียนบท ผู้กำกับวางแพลนเตรียมเปิดกล้องเร็วๆนี้

เตรียมดำเนินการ เพื่อออกศึกอภิมหาครั้งใหญ่ขึ้นในปี 2020 ข้างหน้านี้ แต่ก่อนอื่นจะต้องไปชมกับความยิ่งใหญ่ในการทำลายล้างของ Godzilla ซะก่อน ใน Godzilla2  ซึ่งโดยสำหรับการกลับมาของสัตว์ประหลาดในตำนานที่กลายเป็นขวัญใจผู้คนไม่รู้จบไปซะแล้ว ในปีนี้ เราจะได้เห็นศึกคู่ชิงที่จะต้องมาร่วมรบห้ำหั่นใส่กัน และกำลังจะเผยศักยภาพออกมาให้ดูสูสีกันบ้าง

โดยตอนนี้  ทางค่ายได้มีการวางแผนดำเนินการถ่ายทำ Godzilla2 แล้ว โดยคว้าตัว ผู้เขียนบทมือทองอย่าง ไมเคิล ดัคเฮอร์ตี้ จากเรื่อง Krampus มารับหน้าที่เขียนบท เพื่อเตรียมวางแพลนเปิดกล้องปลายปีนี้ หลังจากที่หนังเรื่อง Kong: Skull Island จบลง แน่นอนว่า การดำเนินเรื่องย่อมต้องมีการเชื่อมต่อกัน ซึ่งโครงเรื่องของ Godzilla2 จะเป็นอย่างไร ยังไม่มีใครทราบ แต่ที่รู้ๆ พวกมันจะต้องได้มาเจอกัน และสู้กัน เพราะการพามาของเหล่ามนุษย์อย่างแน่นอน

Godzilla 2

Kong: Skull Island กำลังจะมีแผนเข้าฉายในอีกไม่นานนี้ และจากนั้นก็จะตามมาด้วย Godzilla2 ในปี 2019 และสุดท้าย เราก็จะได้ระเบิดมหาความมันส์ในศึกของทั้งคู่ในปี 2020 ได้ใน Godzilla vs. Kong  นับว่าเป็นเรื่องที่ยาวนานและคุ้มค่าที่จะรอคอยเลยทีเดียว

ในตอนนี้ การเปิดเรื่องอย่างเป็นทางการของการถ่ายทำ Godzilla2 ยังไม่เป็นที่แน่ชัดเท่าไหร่นักว่าจะไปถ่ายสถานที่ไหนและอย่างไรบ้าง แต่ที่แน่ๆ การร่างบทให้มีความสมจริงและความตื่นเต้นจะต้องไม่แพ้ภาคที่แล้วอย่างแน่นอน เพราะผู้เขียนบทมือทองอย่าง ไมเคิล ดัคเฮอร์ตี้ นั้น ขึ้นชื่อในเรื่องของการสร้างบรรยากาศและความน่าตื่นตาตื่นใจอยู่แล้ว เช่นเดียวกับเรื่องสยองขวัญสุดระทึกอย่าง Krampus นั่นเอง