เจม กันน์ กล่าวถึง Guardians of the Galaxy Vol. 3 คือ “ขนาดมหึมา”

เจม กันน์ กล่าวถึง Guardians of the Galaxy Vol. 3 คือ “ขนาดมหึมา”

ผู้พิทักษ์จักรวาล Guardians of the Galaxy Vol. 3 ถูกล้อโดย James Gunn ในขณะที่ทุกสายตาจับจ้องไปที่ภาพ DC ที่กำลังจะมาถึงของ Gunn The Suicide Squad ซึ่งจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์และทาง HBO Max 6 สิงหาคม ผู้กำกับจะกลับมา Marvel เพื่อจบ Guardians of the Galaxy ไตรภาค หลังจากที่ก่อนหน้านี้ถูกไล่ออกเพราะทวีตยั่วยุ กันน์บอกหลายต่อหลายครั้งว่านี่คือภาคสุดท้ายในซีรีส์

ภาพยนตร์เรื่อง Threequel มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 5 พฤษภาคม 2023 ทำให้เป็นภาพที่สองของ Marvel ที่จะเข้าฉายในปีนั้นต่อจาก Ant-Man 3

ยกเว้นสิ่งที่ Gunn และนักแสดงได้บอกใบ้ในการสัมภาษณ์และในโซเชียลมีเดีย แทบไม่มีใครรู้แน่ชัดเกี่ยวกับพล็อตของภาพยนตร์เรื่องนี้พร้อมวันเข้าฉายในอนาคต ฉบับที่. 3 จะนำเสนอผู้ต้องสงสัยประจำทั้งหมดรวมถึง Chris Pratt ในบท Star-Lord, Dave Bautista เป็น Drax, Pom Klementieff เป็น Mantis, Karen Gillan เป็น Nebula และ Sean Gunn เป็น คราลิน ตาม กันน์ นอกจากนี้ยังปลอดภัยที่จะสันนิษฐานว่า Bradley Cooper และ Vin Diesel จะกลับมาเป็น Rocket และ Groot ตามลำดับ

แฟนๆ ต่างรอคอย Gunn การกลับมาสู่ Marvel อย่างใจจดใจจ่อ ยังมีการหยอกล้อกับเขาอีก ผู้กำกับสำรวจความแตกต่างระหว่างการทำงานใน Suicide Squad ของ DC กับ Guardians ของ MCU ในการให้สัมภาษณ์กับ ComicBook โดยอ้างว่าภาพยนตร์เรื่องนี้บังคับให้เขาใช้องค์ประกอบต่างๆ ของคลังแสงการกำกับของเขา กันน์ กล่าวปิดปาก โดยระบุว่า ฉบับที่. สเกลของ 3 คือ “มหาศาลมาก” อ่านคำพูดทั้งหมดของเขาด้านล่าง:

ฟังนะ ภาพยนตร์ Guardians ไม่เหมือนใคร ในบางแง่มุม มันก็แค่ใช้สมองส่วนอื่น ตัวอย่างเช่น ภาพยนตร์ Guardians มีลักษณะทางเรขาคณิตมากกว่า โดยเฉพาะซีรีส์ Guardians นี้ยิ่งใหญ่มาก ฉันเพิ่งจะจบเรื่องและรู้สึกว่าอยากจะจบ

ผู้สร้างภาพยนตร์แสดงความสามารถของเขาในการโปรโมตภาพยนตร์เรื่องต่อไปของเขาโดยไม่ต้องให้รายละเอียดเรื่องราวเป็นครั้งที่สอง กันน์เพิ่งบอกใบ้ว่า Guardians 3 จะมีเรื่องราวที่จริงจังกว่านี้เพื่อให้เข้ากับขนาดมหึมาของภาพยนตร์เรื่องนี้ มีข่าวลือมานานแล้วว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเน้นไปที่เรื่องราวการกำเนิดที่เลวร้ายของ Rocket มากขึ้น ซึ่ง Gunn ยืนยันในการสัมภาษณ์เมื่อเร็วๆ นี้ โดยอ้างว่าเขารู้สึกว่าจำเป็นต้องถ่ายทอดเรื่องราวทั้งหมดของ Rocket

Guardians จะปรากฏใน Thor: Love and Thunder ในปี 2022 ก่อนที่จะมี Holiday Special ซึ่ง Gunn อ้างว่าจะนำไปสู่ Vol. 3. เพราะนี่จะเป็นภาพสุดท้ายของ Gunn ในแฟรนไชส์นี้ จะมีแรงกดดันมากมายให้มันยิ่งใหญ่และดีกว่าภาคอื่นๆ การแสวงหา Gamora เกือบจะเป็นแผนย่อยที่สำคัญ แต่ Guardians of the Galaxy Vol นั้นยิ่งใหญ่เพียงใด 3 คงต้องรอดูกันต่อไป