‘เฮนรี แควิลล์’ กำลังเจรจาเพื่อแสดงในภาพยนตร์ Highlander ฉบับรีบูต

‘เฮนรี แควิลล์’ กำลังเจรจาเพื่อแสดงในภาพยนตร์ Highlander ฉบับรีบูต

การรีบูต Highlander ที่รอคอยมานานจากผู้สร้างภาพยนตร์ Chad Stahelski กำลังได้รับการสนับสนุน The Hollywood Reporter รายงานว่า เฮนรี แควิลล์ กำลังเจรจาเพื่อแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Lionsgate ไม่ชัดเจนว่าเขาจะรับบทเป็นใคร แต่น่าจะเป็นหนึ่งในสองบทบาทนำของภาพยนตร์เรื่องนี้

ไม่ทราบว่าคาวิลล์จะเล่นอะไร นักแสดงมีชื่อเสียงระดับโลกในการเล่น Superman ในปี 2013 Man of Steel ผู้กำกับ Chad Stahelski ได้พัฒนา Highlander reboot มาตั้งแต่ปี 2016 Highlander คนแรกนำแสดงโดยฌอนคอนเนอรีและคริสโตเฟอร์แลมเบิร์ตในปี 1986 ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นที่รู้จักจากสโลแกน “มีได้เพียงคนเดียว” และสร้างภาคต่อสี่ภาคและละครทีวีสามเรื่อง ..

การคัดเลือกนักแสดงของ Cavill ได้รับการรายงานครั้งแรกโดย The Hollywood Reporter ซึ่งรายงานข่าวการคัดเลือกนักแสดงของเขาเป็นครั้งแรก เฮนรี แควิลล์ เป็นตัวแทนของ WME และ บริษัท การ์เซีย นอกจากนี้เขายังมี Mission: Impossible – Fallout และ The Witcher ของ Netflix ในประวัติย่อของเขาเช่นเดียวกับ The Witcher และ Enola Holmes ในรายชื่อโครงการของเขา การรีบูต Highlander คาดว่าจะมาถึงในปี 2018 โดย Lionsgate จะจัดจำหน่าย