อ้าว!ยังไง Fast and Furious 8 นายตำรวจฮ็อบกลายเป็นโจรซะงั้น

อ้าว!ยังไง Fast and Furious 8 นายตำรวจฮ็อบกลายเป็นโจรซะงั้น

ในที่สุดก็ได้มีการปล่อยภาพตัวอย่างออกมาบ้างแล้วสำหรับหนังแฟรนไชน์ขาซิ่ง ที่สร้างต่อๆกันมาถึง 8 ภาคด้วยกัน ล่าสุดทั้งนี้เราก็ได้ ดเวย์ จอนสันด์ หรือเดอะร็อคมาร่วมแสดงหนังเรื่องนี้กันอีกครั้ง แต่ทว่า คุณผู้ชมอาจจะต้องรู้สึกแปลกตากันออกไปอย่างแน่นอน เพราะในครั้งนี้ ได้มีภาพหลุดออกมาในฉากที่เจ้าหน้าที่ ฮ็อบ แหกคุกเรือนจำซะนี่ นั่นก็แปลว่า ในภาค 8 เจ้าหน้าที่ฮ็อบ จะไม่ได้เป็นตำรวจอีกต่อไปแล้ว

โดยจากที่ทางค่ายหนังเปิดเผยภาพหลุดออกมาให้ผู้ชมทั่วโลกได้เห็นถึงเปอร์เซ็นการถ่ายทำเรื่องนี้กันแล้ว ก็สร้างความสงสัยต่อผู้คนหลายคนมากๆว่า เจ้าหน้าที่ฮ็อบกลายเป็นอย่างนี้ไปได้ยังไงกัน บ้างก็ว่า เจ้าหน้าที่โดนใส่ร้ายจนต้องเข้าไปติดคุก หรือนี่อาจจะเป็นการปลอมตัวเพื่อดำเนินแผนการบางอย่าง หรือไม่ก็เป็นเพราะมีผู้ชักใยอยู่เบื้องหลังในวงการกฎหมาย ทำให้เจ้าหน้าที่ฮ็อบเอือมระอากับความเน่าเฟะ เลยต้องหันมาอยู่ร่วมทีมกับดอม หรือ ดอมีนิค ทอเรตโต้ แทน

Fast and Furious 8
Fast and Furious 8

อย่างไรก็ตาม หนังเรื่อง Fast 8 จะมีกำหนดเข้าฉายปีหน้า ในวันที่ 14 เมษายน 2017 เรียกว่าเปิดต้อนรับสงกรานต์กันเลยทีเดียว แต่นั่นก็เป็นแค่การเปิดตัวเข้าฉายของเครือสหรัฐเท่านั้น ส่วนของไทยยังไม่เป็นที่ทราบแน่นอนครับ คงอีกไม่นานเราก็จะรู้ว่าจะฉายพร้อมอเมริกาหรือเปล่า ยังไงหากใครที่เป็นแฟนๆของหนังเรื่องนี้ ก็ขอให้อดใจรอกันอีกสักนิด เพื่อความมันส์สะใจของหนังภาคต่อที่จะมาขยี้ความเร็วและความแรงของคุณผู้ชมให้ลุกเป็นไฟนั่นเอง ติดตามชมกันได้ใน Fast and Furious 8 เร็วแรงทะลุนรก 8 ครับ