HOT TOYS ปล่อยคอลเลคชั่นใหม่ของ Rogue One: A Star Wars Story ออกมาแล้ว

HOT TOYS ปล่อยคอลเลคชั่นใหม่ของ Rogue One: A Star Wars Story ออกมาแล้ว

แฟนๆ Star Wars หลายคนตอนนี้กำลังตกอยู่ในความแตกตื่นและดีใจขั้นสุด เพราะบริษัทของเล่นของสะสมเจ้าประจำอย่าง Hot Toys เพิ่งออกมาโปรโมท figures รุ่นใหม่จากหนังเรื่อง Rogue One: A Star Wars ที่จะเข้าฉายปลายปี 2016 นี้ ซึ่งเป็นเรื่องราวภาคแยกที่เล่าถึงการสร้างดาวมรณะ หรือ Death Star หลังจากที่ Anakin Skywalker ได้กลายเป็น Darth Vader อย่างเต็มตัวแล้ว โดยในภาคแยกนี้กล่าวถึงคนกลุ่มหนึ่งที่พยายามจะขโมยแผนการสร้างดาวมรณะนี้จากทหารของฝ่ายจักรวรรดิ เพื่อหยุดยั้งและขัดขวางไม่ให้ Darth Vader สร้างอาวุธมรณะนี้ได้สำเร็จ

ดังนั้นนอกจาก figures ของตัวละครใหม่ๆ ในเรื่องจะถูกผลิตออกมาให้สะสมกันแล้ว HotToys ก็ไม่พลาดที่จะนำเอาตัวละครที่เป็นที่นิยมตลอดกาลอย่าง Darth Vader ออกมาให้ได้สะสมกันด้วย โดยมีความพิเศษที่ figures ของ Darth Vader นั้นทั้งตัวหุ่น เสื้อเกราะ และผ้าคลุม ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะให้ตรงกับรายละเอียดในหนังภาคแยกนี้โดยเฉพาะ พร้อมกับเข็มขัดที่มาพร้อมกับปุ่มไฟ LED และที่ขาดไม่ได้คือ Lightsaber ประจำตัว ทั้งหมดนี้จะทำให้เรารู้สึกเหมือน Darth Vader มายืนอยู่ตรงหน้ายังไงยังงั้น

Shoretrooper

นอกจากนั้นแล้วยังมี Shoretrooper แบบยืนเต็มตัวในขนาด 1/6 ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมแบบจัดเต็ม ทั้งมือ ปืนไรเฟิล และฐานวาง ที่มีถึง 2 ขนาดให้เลือกวาง และเพิ่มความพิเศษด้วยเข็มขัดสารพัดประโยชน์ โดยเราจะได้เห็น Shoretrooper กันครั้งแรกใน Rogue One: A Star Wars เท่านั้น จึงเป็นรุ่นพิเศษอีกหนึ่งรุ่นที่นักสะสมและแฟนๆ ของ Star Wars จะพลาดไม่ได้ แต่เหนืออื่นใด นอกจากจะตามเก็บของสะสมจากหนังเรื่องนี้กันแล้ว ก็อย่าลืมเข้าไปติดตามเรื่องราวของสงครามดวงดาวครั้งใหม่กันได้ ใน Rogue One: A Star Wars พร้อมให้คุณร่วมต่อสู้ไปด้วยกัน 16 ธันวาคมนี้ ในโรงหนัง