ลือกันให้แซ่บ Thor : ragnarok อาจมีฮัลค์แจมด้วย

ลือกันให้แซ่บ Thor : ragnarok อาจมีฮัลค์แจมด้วย

Hulk Thor

ฮัลค์ มนุษย์เขียวจอมพลัง หรือ บรูซ แบนเนอร์ (รับบทโดย มาร์ค รัฟฟาโล) ที่หายตัวไปโดยไม่มีใครรู้ในตอนท้ายของเรื่องของ The Avengers : Age of ultron (ดิ อเวนเจอร์ส :เอจ ออฟ อัลตรอน) แล้วฮัลค์หายไปไหนน่าจะกลับมาในเรื่อง Captain America : Civil war (กัปตันอเมริกา : ซิวิลวอร์) แต่ข่าวลือนี้เป็นเรื่องจริงแสดงว่าฮัลค์บินไปกับยานเควินเจ็ตต์ที่ดินแดนไกลแสนไกลขอบจักรวาลแล้ว

เว็บไซค์ข่าวหนังอย่าง JABLO ได้รับข้อมูลจากแหล่งข่าวในงาน New york comic con (นิวยอร์คคอมมิคคอน) ว่า THOR ทอร์เทพเจ้าสายฟ้าแห่งโลกแอสการ์ดอาจจะไม่ต้องรับมือกับหายนะที่เกิดเพียงลำพังในเรื่อง THOR : RAGNAROK (ทอร์ แร็คนาร็อค) เพราะจะมีคู่หู่ที่ตอนแรกไม่ค่อยจะถูกกันสักเท่าไหร่แต่ก็ช่วยเหลือสู้กับเหล่าร้ายใน Avengers ทั้งสองภาค เข้ามาช่วยรบในศึกครั้งนี้นั้นก็คือ ฮัลค์/บรูซ แบนเนอร์ เพื่อนยักษ์ตัวเขียวนั้นเอง

แล้วฮัลค์จะไปอยู่ในเรื่อง ทอร์ แร็คนาร็อค ได้อย่างไรก็ยังไม่มีคำอธิบายแต่อย่างใดในคำถามนี้ แต่ธอร์จะไปปรากฏตัวอยู่ “พิภพอันแสนไกล” ที่ไม่ใช่ทั่งบนโลกและแอสการ์ด

แต่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า Jaimie Alexander (เจมี่ อเล็กซานเดอร์) ที่รับบทบาท Lady Sif (เลดี้ชิฟ) เล่าว่าจะมี easter egg (อีสเตอร์เอ๊ก)อยู่ในเรื่อง Captain America : Civil war ที่จะเชื่อมโยงถึงเรื่องของ THOR : Ragnarok ให้แฟนๆจับตาดูและติดตามกันให้ดี ซึ่งอาจจะเป็นการบอกใบ้ถึงดาวอันแสนไกลของฮัลค์ที่จะเชื่อมโยงกับเรื่องธอร์อีกด้วย หากเป็นอย่างนั้นจริงๆ Loki (รับบทโดย Tom Hiddleston) เจ้าโลกิ คงจะเจอกันอันตรายที่มิอาจจะสบายใจได้

THOR : RAGNAROK ธอร์ : แร็คนาร๊อค กำกับโดย Taika Waititi (ไทกา เวทีที) ที่กำหนดเปิดกล้องเริ่มถ่ายทำกันต้นปีหน้าเพื่อให้ทันกำหนดฉาย 28 กรกฏาคม 2017 และยังคงนำทีมนักแสดงชุดเดิมจากภาคก่อนๆของ THOR

Jaimie Alexander (เจมี่ อเล็กซานเดอร์) รับบท LADY SIF (เลดี้ชิฟ)

Chris Hemsworth (คริส เฮมส์เวิร์ธ) รับบท THOR(เทพเจ้าธอร์)

Tom Hiddleston (ทอม ฮิตเดิลสตัน) รับบท LOKI (โลกิผู้ชั่วร้าย)

(Easter egg สำหรับหนังหรือซีรี่ย์ หมายถึง สิ่งที่ซ่อนไว้เพื่อเซอไพส์ เมื่อเราหามันเจอ)