Hunger Games กับ Twilight มีแววสร้างภาคแยก!

Hunger Games กับ Twilight มีแววสร้างภาคแยก!

มีการเปิดเผยถึงเส้นทางความเป็นไปของเรื่องราวหนังที่กวาดรายได้คนดูไปทั่วโลกอย่าง Hunger Games  และ Twilight ซึ่ง CEO ของ  Lionsgate แย้มเห็นว่า หนังทั้งสองน่าจะไปต่อได้มากกว่านี้ เพราะมันได้ถือเป็นการเปิดจักรวาลเรื่องราวให้กว้างขึ้น และมีโอกาสในการสร้างภาคแยกได้มากขึ้นอีกด้วย โดยจอน เฟลไธเมอร์ CEO Lionsgate เล่าว่าหนังยังมีอะไรให้นำเสนออีกตั้งเยอะแยะ ซึ่งคาดว่าคนหลายๆคนทั่วโลกต่างก็อยากรู้ความเป็นไปของเรื่องราวต่อไปสองเรื่องนี้

โดยเรื่องที่มีการอยากนำเสนอ ก็คือเรื่องราวของตัวละครหลัก แคตนิส เอเวอร์ดีน จากเรื่อง The Hunger Games  หลังจากที่เธอจบเรื่องราวในภาคสุดท้ายแล้ว โดยการโค่นล้มองกรณ์ คาดว่าทางค่ายน่าจะมีการเล่าต่อถึงการต่อสู้ครั้งต่อไป ที่อาจจะเข้ามารุกรานเธอในอนาคตก็ได้ โดยจะเล่าเน้นถึงรูปลักษณ์ประวัติของเธอและกลุ่มการรวมพลไปสู่การล้มล้างองกรณ์อื่นๆต่อไปอีก

เท่านั้นยังไม่พอ ยังหมายรวมถึงการสร้างภาคแยกของ เบลลา ในหนัง นวนิยายอย่าง Twilight ด้วย หลังจากที่จบทุกอย่างลงแล้ว เธอจะต้องรับภาระในการใช้ชีวิตแบบแวมไพท์และลูกสาวของเธอ โดยหนังอาจจะเน้นปูไปในทางเรื่องราวครอบครัว เอดเวิร์ดสามี และการพัวพันธ์ครั้งใหม่ที่นำไปสู่เรื่องราวที่ใหญ่ขึ้นและอาจต้องเสียสละมากกว่าเดิม

ซึ่งทาง CEO Lionsgate ได้กล่าวออกมาแล้วว่าพวกเราพร้อมที่จะนำเสนอเรื่องราวใหม่ๆจากหนังสองเรื่องนี้แล้ว และพร้อมที่จะสานต่อตำนานจักรวาลให้กว้างขึ้นไปอีกเรื่อยๆ เพื่อเปิดจักรวาลตัวละครใหม่และก้าวต่อไปในหนังของโลกแฟนตาซี โดยแน่นอนว่า ในอีกไม่ช้าเราอาจจะได้เห็นข่าวดีที่หนังทั้งสองเรื่อง จะนำกลับมาสร้างภาคแยกกันอีกครั้ง รอติดตามชมกันต่อไปครับผม