Indiana Jones ลุยสานต่อเปิดกล้องภาค 5

Indiana Jones ลุยสานต่อเปิดกล้องภาค 5

ยังไม่ปิดฉากดี หากยังเป็นหนังทำเงินและเป็นเรื่องที่ทุกคนเฝ้ารอคอยติดตามอยู่ตลอด มันก็จะยังเป็นหนังแฟรนไชน์ที่สามารถทำเงินได้ต่อๆไป โดยเฉพาะสำหรับซีรี่ย์หนังสุดยอดฮิตของป๋าลูคัส ที่เคยสร้างปรากฏการณ์อันโด่งดังในเรื่องของสงคราม Stars War กันมาแล้ว ล่าสุดอีกผลงานหนึ่งที่ทุกคนต่างรอคอยก็คงจะเป็นเรื่องอะไรไปไม่ได้นอกจาก Indiana Jones นั่นเอง

การผจญภัยของ Indiana Jones ได้สร้างปรากฏการณ์ในชื่อของป๋า แฮร์ริสัน ฟอร์ด กับบทบาท คุณโจน ศาสตราจารย์นักโบราณคดีและนักผจญภัยอันเลื่องชื่อ ที่ภาคที่แล้วก็ได้ไขปริศนากะโหลกแก้ว จนได้ย่างเข้าไปสู่การไขความลับจานบิน UFO กันมาแล้ว ภาคนี้ สตีเว่น สปีลเบิร์ก ก็ได้ยืนยันในการกลับมาของหนังเรื่องนี้ และแฮร์ริสัน ฟอร์ด ก็ได้จะได้กลับมาโลดแล่นผจญภัยสุดขอบฟ้านี้อีกเช่นกัน

Indiana Jones

แต่ทว่า ในเรื่องความน่าเป็นห่วงของหนังเรื่องนี้กลับไม่ใช่บทหรือความกดดันต่อแฟนๆในภาค 5 แต่อย่างใด แต่กลับกลายเป็นป๋า แฮร์ริสัน ฟอร์ด ที่ตอนนี้ก็อายุย่างเข้า 74 เข้าไปแล้ว และเนื่องด้วยจากว่าหนังเรื่อง Indiana Jones มีกำหนดเข้าโรงฉายในวันที่ 10 กรกฎาคม ปี 2020 นู่น! จึงคาดว่า ป๋าแฮร์ริสัน จะแก่เกินจนรับภาระคิวฉากบู๊ไม่ไหว งานนี้เลยต้องพึ่งทีมงานสตั๊นอย่างเต็มรูปแบบ แต่ก็จะพยายามเลี่ยงให้ป๋าแสดงให้มากที่สุด เพราะทุกคนอยากที่จะดูป๋ากันนั่นเอง

โดยในตอนนี้ ทางป๋าลูคัส ก็อาจจะได้แต่ดูอยู่ห่างๆ ซึ่งความเชื่อมั่นในฝีมือของ สตีเว่น สปีลเบิร์ก คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอยู่แล้ว เพราะติดท็อปผู้กำกับอันดับหนึ่งของโลก แถมยังทาบทาม วิด คอปป์ มือเขียนบทจากภาคก่อนๆมาสานต่อความมันส์กันอีกครั้งเช่นเคย งานนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ใน Indiana Jones  10 กรกฎาคม ปี 2020 ครับผม