J. K. Rowling เตรียมเขียน Fantastic Beasts 2 เปิดจักรวาลรวมตัวของโลกเวทมนต์

J. K. Rowling เตรียมเขียน Fantastic Beasts 2 เปิดจักรวาลรวมตัวของโลกเวทมนต์

ยังไม่ทันไรที่หนังภาคแยกของโลกเวทมนต์จะออกฉายเลย เจ้าแม่แห่งวงการนักเขียนนิยายเวทมนต์ เจ.เค. โรว์ลิ่ง (J. K. Rowling)ก็ได้ออกมาบอกกันเป็นนัยน์ๆแล้วว่าจะเขียนบทภาคต่อของหนัง Fantastic Beasts and Where to Find Them หรือในชื่อไทยว่า สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ โดยเนื้อเรื่องจะเกิดขึ้นก่อนเหตุการณ์เจ้าหนูพ่อมดที่รอดตายมาจากเงื้อมมือของวอลเดอมอล์ Harry potter หลายปีมาก โดยหนังจะจัดอยู่ในธีมยุค 70 ซึ่งเป็นยุคที่อังกฤษกำลังเข้าสู่การพัฒนาอย่างเต็มรูปแบบ

Fantastic Beasts

แน่นอนว่า เจ.เค. โรว์ลิ่ง เองก็ได้วางแผนเขียนเรื่องราวภาคต่อไว้แล้ว และคาดว่าหนังจะต้องน่าสนใจจนอาจจะกลายเป็นการเปิดจักรวาลแห่งโลกเวทมนต์ไปสู่ภาคต่อๆไปก็เป็นได้ แต่ถึงอย่างไรก็ตามแต่ เดวิด เยตส์ (David Yates)  ผู้กำกับเรื่องนี้ก็ได้บอกอีกด้วยว่า กลิ่นอายของหนัง Fantastic Beasts 2 จะความต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง และจะเชื่อมโยงไปสู่จุดเริ่มต้นของ Harry Potter อีกด้วย

Fantastic Beasts 2

Fantastic Beasts เป็นหนังที่ว่าด้วยเรื่องราวของ สคาแมนเดอร์ นักสัตว์เวทมนต์วิทยาที่ต้องเข้าไปรวบรวมสัตว์แฝง ที่หลงอยู่ในโลกของมักเกิ้ล เสมือนเป็นนักทดลองและเก็บกวาดไปในตัว แต่ทว่าเรื่องราวกลับวุ่นวายมากขึ้นเพราะความสะเพร่าของตัวเอง ที่เผลอทำให้สัตว์เหล่านั้นหลุดออกมาได้ ทั้งนี้เขาเลยต้องกลับไปตามมาใหม่เพื่อไม่ให้โลกมักเกิ้ลวุ่นวายไปมากกว่าเดิม พบกับการผจญภัยของพ่อหนุ่มนักเวทมนต์ที่จะมาทำให้คุณตื่นตาตื่นใจในคาแลคเตอร์บทบาทใหม่ สไตล์นักวิทยาผู้ป้ำๆเป๋อ แต่ก็ได้กลายเป็นผู้ยิ่งใหญ่ในเวลาต่อมา โดยชื่อของเขาได้ถูกสลักไว้ ให้นักเรียนรุ่นหลังศึกษากันด้วย พบกับหนังเวทมนต์รูปแบบใหม่ของเจ้าแม่นิยายเวทมนต์ชื่อดัง เจ.เค. โรว์ลิ่ง ได้ใน Fantastic Beasts ปลายปีนี้ครับ