Jack Reacher: Never Go Back ตัวอย่างใหม่ ต่อยหนักๆ เต็มจอ IMAX

Jack Reacher: Never Go Back ตัวอย่างใหม่ ต่อยหนักๆ เต็มจอ IMAX

กลับมาบู๊อย่างสุดระห่ำอีกครั้ง สำหรับภาคต่อของสายลับบู๊ระห่ำ Jack Reacher รับบทโดย Tom Cruise ที่ในภาคต่อนี้ขอกลับมาทวงคืนความยุติธรรมให้กับตัวเองและอดีตหัวหน้างาน ที่ถูกกล่าวหาให้เป็นแพะรับบาปและถูกไล่ล่าจนแทบเอาตัวไม่รอด แต่อดีตสายลับจอมกวนคนนี้ก็ไม่ยอมตกเป็นฝ่ายถูกไล่ล่าอยู่ฝ่ายเดียว เมื่อคราวนี้เขาพร้อมที่จะกลายเป็นฝ่ายไล่ล่าคนบงการที่คอยชักใยอยู่เบื้องหลัง รวมถึงล้างบางคนชั่ว คืนความบริสุทธิ์ให้กับเขาเองให้ได้ ใน Jack Reacher :Never Go Back

ตัวอย่าง

หลังจากปล่อยตัวอย่างหนังออกมาแล้ว ข่าวคราวของภาคต่อเรื่องนี้ก็ดูจะเงียบเหงาลงไปบ้าง แต่ล่าสุด ได้มีการปล่อยตัวอย่างฉบับฉายในโรงหนัง IMAX มาอีกหนึ่งเวอร์ชั่นแล้ว โดยในตัวอย่างฉบับ IMAX นี้ เราได้เห็นฉากอื่นๆ ในเรื่องเพิ่มเติมด้วย ไม่ว่าจะเป็น ฉากที่นายพล Harkness รับบทโดย Robert Knepper เป็นคนสั่งการให้ไปจัดการ Jack Reacher และฉากที่ทั้ง Jack Reacher และ Susan Turner รับบทโดย Cobie Smulders หนีการไล่ล่าอยู่ รวมทั้งฉากการต่อสู้อีกหลายฉากที่เพิ่มเข้ามาจากตัวอย่างหนังเวอร์ชั่นแรก

แต่ฉากบู๊ หรือจะมีการต่อสู้ฉากไหนที่ดุเดือด หรือสะใจ ถูกใจคนดูกันมากน้อยแค่ไหน เรื่องนี้ก็คงต้องรอไปลุ้นกันตลอด 118 นาทีที่เป็นความยาวของภาคต่อเรื่องนี้กันในโรงหนัง สำหรับ Jack Reacher :Never Go Back พร้อมให้แฟนๆ ชาวไทยได้ร่วมไล่ล่าหาความจริงกันได้ 20 ตุลาคมนี้