เจมส์ คาเมร่อน เดินหน้าโปรเจกต์ Avatar ถึง 5 ภาค เตรียมเปิดกล้องในเดือนสิงหานี้

เจมส์ คาเมร่อน เดินหน้าโปรเจกต์ Avatar ถึง 5 ภาค เตรียมเปิดกล้องในเดือนสิงหานี้

มีข่าวการดำเนินการของหนังผู้กำกับสุดโด่งดังอำดับหนึ่งของภาพยนตร์ เจมส์ คาเมร่อน ที่ล่าสุดทำผลงานสุดอลังการจนขึ้นแท่นอันดับหนึ่งของหนังในรอบหลายปีอย่าง Avatar ซึ่งครั้งนี้เขากลับมาอีกครั้งใน Avatar2 และกำลังเข้าสู่ขั้นตอนการถ่ายทำอย่างเต็มรูปแบบ แต่เนื่องจากว่า ดีเทลหรือองค์ประกอบของหนังค่อนข้างละเอียดและต้องการพ่วงไปถึง Avatar3 – 5 ทำให้ผู้กำกับมือทองอย่าง เจมส์ ต้องประกาศระดับวันกำหนดฉายในปี 2018 อย่างเป็นทางการ โปรเจกต์การสร้าง Avatar2 เพิ่งเริ่มขึ้นได้ไม่นาน แต่มีการเขียนบทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถึง 5 ภาคด้วยกัน นั่นก็แสดงว่า เจมส์ คาเมร่อน จะฝากฝังชีวิตไปพร้อมกับหนังเรื่องนี้ หลังจากที่เว้นช่วงระยะห่างมายาวนานเกือบ 10 ปี โดยการถ่ายทำจะเริ่มต้นถ่ายในเดือนสิงหาคม 2017 หรืออีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ โดยจะใช้นักแสดงแบบโมชั่นแคปเจอร์เหมือนเดิม เพื่อสร้างตัว อวตาร ขึ้นมาให้สวยงามและสมจริงมากกว่าภาคเก่า

 

ดังนั้นแล้ว ผู้กำกับเจมส์ จะต้องทำงานอย่างหนักและทุ่มเทให้กับหนังเรื่องนี้ เพเราะเป็นหนังที่เรียกกันว่าเป็นตำนานขึ้นหิ้งอย่างดี เพราะฉะนั้น ภาค 2 นี้ เขาคงจะไม่ทำให้แป็กอย่างแน่นอน เพื่อสานต่อไตรภาคของเรื่องราวให้ไปยาวนานอีก 5 ภาคนั่นเอง

เจมส์ คาเมร่อน avatar

โดยล่าสุด หนังเรื่อง Avatar2 มีข่าวแว่วมาว่าจะเข้าฉายในวันคริสต์มาสปีหน้า แต่ด้วยเทคนิคการถ่ายทำที่ต้องให้ความสำคัญอย่างมาก ทำให้การวางแผนต้องคลาดเคลื่อนไป โดยเจมส์ คาเมร่อน ต้องการอยากพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อให้ผู้ชมสามารถดูหนัง Avatar ในรูปแบบ 3 มิติได้โดยไม่ต้องใช้แว่นด้วยซ้ำ งั้นเราก็ต้องมาดูกันว่าหนังจะออกมาได้ตามที่เขาบอกกล่าวหรือไม่  อดใจรอชมกันได้ใน  Avatar2  ซึ่งมีการเลื่อนฉายไปเป็น 21 ธันวา ปี 2018 ครับ