เจสัน สเตแธม บอกไม่คิดจะเล่นหนัง มาร์เวล

เจสัน สเตแธม บอกไม่คิดจะเล่นหนัง มาร์เวล

ไม่รู้คิดอะไรถึงได้ออกมาให้สัมภาษณ์เชิงดราม่าแบบนี้สำหรับ Jason Statham เจสัน สเตแธม สุดยอดดาราจอมบู๊ หลังออกมาเปิดเผยกับเว็บไซต์บันเทิงของอิตาเลียในช่วงที่เดินสายประชาสัมพันธ์ภาพยนต์เรื่อง spy และคำพูดของเขาก็ถูกเปิดเผยลงไปใน youtube หลังออกมาวิจารณ์หนังของค่ายมาร์เวล เกี่ยวกับฉากแอ็คชั่นที่ใช้คอมพิวเตอร์กราฟฟิกในการสร้างฉากหนัง และการใช้นักแสดงแทนมาเล่นมากจนเกินไป

Jason Michael Statham
Jason Michael Statham

Jason Statham ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อไว้ว่า ” เป็นหนังที่คล้ายกับหนังบู๊ยุคใหม่หลายเรื่องที่ผมดู เช่นเดียวกับหนังมาร์เวล ผมคิดว่าใครๆก็สามารถจะทำมันได้นะ และผมก็ไม่คิดจะเล่นด้วยนะลองคิดดูนะ ผมเอายายผม และมาใส่ผ้าคลุมแล้วเข้าจอกรีนสกรีน จากนั้นก็ให้สตันท์แมนเข้ามาเล่นในฉากแอ็คชั่นแทน ทั้งหมดก็ได้แล้ว ซึ่งใครๆก็สามารถทำได้ ”

Jason Statham
Jason Statham

” พวกเขาเพิ่งนักแสดงแทน และกรีนสกรีน และใช้ทุนสร้างหนัง 200 ล้านเหรียญสหรัฐ ทั้งหมดได้ใช้ซีจีไอในการสร้าง และสำหรับผมแล้วมันไม่ได้เป็นของจริง ผมได้รับแรงบัลดาลใจจากดารายุคเก่า ตัวจริงจะเล่นเองได้จริง ”
นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่า ซีรี่ส์ Daredevil Season 2 ของมาร์เวล ต้องการดึงตัว เจสัน สเตแธม มาแสดงเป็นตัวร้ายในบทของ บูลส์อาย แต่การออกมาให้สัมภาษณ์แบบนี้เหมือนกับว่าเป็นการบอกปฏิเสธรับบทนี้แบบอ้อมๆ