มันแน่ ! Jason Statham ยืนเองเจอกันใน Furious 8

มันแน่ ! Jason Statham ยืนเองเจอกันใน Furious 8

หากยังจำกันได้ เด็คการ์ด ชอว์ ที่นำแสดงโดย เจสัน สเตแธม (Jason Statham) ใน Fast & Furious 7 จะติดคุกไปในฉากสุดท้ายของเรื่อง แต่อย่างไรก็ตาม สเตแธม ยืนยันว่าเตรียมพบกับเขาอีกครั้งใน Furious 8

Jason Statham
Jason Statham

สเตแธม  ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อ Access Hollywood ว่าจะได้เห็น เด็คการ์ด ชอว์ ที่ออกมาแก้แค้น ลุค ฮ็อบส์ แสดงโดย ดเวย์น จอห์นสัน หรือ เดอะ ร็อค และ โดมินิค โทเรตโต ที่แสดงโดยวิน ดีเซล หลังจากฆ่าน้องชายของเขาในภาค 7 เปิดเผยว่ายังจะเห็นตัวละคร เด็คการ์ด ชอว์ อีกครั้งในภาคต่อไป

” ฐานแฟนๆของหนังเรื่องนี้วิเศษมาก พวกเขามีความรู้สึกร่วมกับตัวละครในเรื่อง พวกเขารักตัวละครเหล่านี้ พวกเขาได้ติดตามกันมาเป็นปีๆเลยละ เรามีการพูดคุยในการทำภาคใหม่แล้ว และผมก็เป็นผู้เล่นใหม่ ผมเพิ่งถูกชวนให้เข้าในภาคล่าสุด ผมรู้สึกดีที่ได้เล่นในภาคต่อไป ” สเตแธม  กล่าว

Jason Statham Fast 8
Jason Statham Fast 8

นอกจากนี้ สเตแธม  ยังเปรยถึง Furious 8 ด้วยว่า ” ทีมเขียนบทได้งัดไพ่เด็ดออกมาใช้เสมอ ผมไม่อยากจะเล่าเรื่องก่อนที่จะทำให้หนังหมดความสนุกไป ด้วยการออกมาบอกโครงเรื่องของหนักแบบนี้ แต่บางอย่างสุดยอดมากๆที่ผมได้ทราบมานะ ”

นอกจากนี้ยังมีรายงานจาก Boxoffice Mojo ว่า Fast & Furious 7 ได้กลายเป็นหนังที่ทำเงินสูงที่สุดทั่วโลกเป็นอันดับที่ 3 โดยแซง The Avengers จากค่ายมาร์เวลในปี 2012 โดยมีรายได้ที่ 1,520 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ยังเป็นรองอันดับที่สองอย่าง Titanic ที่มีรายงาน 2,186.8 ล้านเหรียญ และอันดับหนึ่งอย่าง Avatar ที่มีรายได้ 2,788 ล้านเหรียญ