รายงานว่าภาพยนตร์ Joker 2 ยังอยู่ในเส้นทางการพัฒนา

รายงานว่าภาพยนตร์ Joker 2 ยังอยู่ในเส้นทางการพัฒนา

ตามรายงานใหม่ภาคต่อของภาพยนตร์ปี 2019 Joker ซึ่งนำแสดงโดย Joaquin Phoenix เป็นตัวละครนำยังคงอยู่ในเส้นทางการพัฒนา

ตามรายงานใหม่ Joker 2 ยังคงอยู่ในผลงาน Todd Phillips ผู้ร่วมเขียนบทภาพยนตร์ร่วมกับ Scott Silver กำกับและอำนวยการสร้างโจ๊กเกอร์ซึ่งเปิดตัวในเดือนตุลาคมปี 2019 และได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างจากตัวละครจาก DC Comics นำแสดงโดย Joaquin Phoenix ในบทบาทนำและบอกเล่าเรื่องราวต้นกำเนิดที่แตกต่างกันของวายร้ายที่น่าอับอายที่สุดของแบทแมน ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศไปกว่าพันล้านดอลลาร์และทำให้ฟีนิกซ์ได้รับรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมในบทนำ

หลายคนคาดหวังว่าจะมีภาคต่อหลังจากความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่องนี้ ฟิลลิปส์ระบุว่าเขาได้พูดคุยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของภาพยนตร์ Joker 2 กับ Warner Bros. และยังมีความเป็นไปได้ แต่ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการ อย่างไรก็ตามตอนนี้มีหลักฐานว่ายังคงมีพัฒนาต่อเนื่องอยู่ในตอนนี้

Joker 2 news
Joker 2

ตามรายงานใหม่ของสื่อดังอย่าง THR บอกไว้ว่า Joker 2 ยังคงอยู่เส้นทางการพัฒนา ในขณะที่รายงานมุ่งเน้นไปที่กระบวนการของ WB สำหรับภาพยนตร์ Black Superman แต่มีการกล่าวถึง “โจ๊กเกอร์และภาคต่อที่วางแผนไว้” ข้อความนี้บ่งบอกว่าสตูดิโอยังคงหวังว่าจะมีภาคต่อของภาพยนตร์ปี Joker 2019 ที่ประสบความสำเร็จอย่างมหาศาล

อย่างไรก็ตามผู้ที่ชื่นชอบเรื่องราวต้นกำเนิดอันมืดมนของฟิลลิปส์มีความกังวลว่าภาคต่อจะมองไม่เห็นสิ่งที่ทำให้โจ๊กเกอร์ไม่เหมือนใครอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ มันเป็นหนังสือการ์ตูนขนาดใหญ่ที่หายากในสตูดิโอที่ไม่ได้มุ่งเน้นไปที่การสร้างโลกแทนที่จะมุ่งเน้นไปที่ความคิดและความสัมพันธ์ของอาเธอร์กับตัวละครที่เฉพาะเจาะจง ภาคต่อสามารถละทิ้งสิ่งนี้ได้เป็นอย่างดีในการสนับสนุนเทพนิยายที่ใหญ่กว่าและยิ่งใหญ่กว่าซึ่งจะมีประสิทธิผลน้อยลงในตอนท้าย คงจะดีที่สุดหากไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการจนกว่า Phillips, Phoenix และผู้ทำงานร่วมกันจะได้พบกับความต่อเนื่องที่ทำงานได้ ไม่ว่าจะดีขึ้นหรือแย่ลงภาพยนตร์เรื่องแรกมีผลกระทบอย่างมากและทุกคนก็พูดถึงเรื่องนี้ มันเป็นไปโดยไม่ได้บอกว่าความสำเร็จในระดับเดียวกันคาดว่าจะได้รับจาก Joker 2