ตัวอย่างใหม่ Jurassic World คนเข้าชมมากกว่า 10 ล้าน ภายใน 3 วัน!

ตัวอย่างใหม่ Jurassic World คนเข้าชมมากกว่า 10 ล้าน ภายใน 3 วัน!

อีกเพียงไม่กี่เดือนต่อจากนี้ หนังไตรภาคที่ห่างหายจนเข้ากลีบเมฆไปนานกว่า 10 ปี จะได้กลับมาผงาดเสียงกรีดร้องกันอีกครั้ง เมื่อทางยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ปล่อยทีเซอร์หนังไดโนเสาร์ระดับตำนานเพื่อเรียกน้ำย่อยกันไปแล้วในชื่อเรื่อง Jurassic World ซึ่งเป็นภาคต่อของ Jurassic Park โดยครั้งนี้ ทางทีมงานก็ได้เริ่มปล่อยหมัดฮุคออกมาอีกครั้ง ด้วยการจัดตัวอย่างที่แสนจะดุเด็ดเผ็ดมันส์ยิ่งกว่าเดิม ทำให้คนที่เฝ้ารอคอยหนังเรื่องนี้แทบจะอยากดูจนทนไม่ไหวแล้ว รีบเข้าไปกดดูใน Youtobe อย่างถล่มทลาย จนยอดวิวพุ่งสูงขึ้นเป็นประวัติกาลภายในไม่กี่วัน! นี่ขนาดตัวอย่างมีความยาวเพียงแค่ 2.40 นาทีเท่านั้น แต่กลับได้รับยอดวิวสูงถึง 11 ล้านวิว เพียงแค่ 3 วันเท่านั้นเอง นับว่าเป็นปรากฏการณ์ทีเซอร์หนัง ที่เปิดตัวพร้อมกับความแรงแบบทะลุจอ สมกับเป็นหนังในตำนานที่ทุกคนรอคอยจริงๆ

ตัวอย่างใหม่ Jurassic World

ทั้งนี้ในหนังเรื่องของ Jurassic World นั้น จะเป็นภาคต่อมาจาก Jurassic Park ที่ลุงจอห์น แฮมมอนด์ได้เนรมิตมันขึ้นมา เพื่อให้ทั่วโลกได้มาสัมผัสกับเกาะไดโนเสาร์ ที่หายสาบสูญไป แต่เนื่องด้วยกาลเวลาผ่านไป ทำให้ผู้คนต่างเริ่มคุ้นชินและเบื่อหน่ายกับไดโนเสาร์เดิมๆ ทำให้เขาต้องนำวิทยาการที่กำลังทดลองอยู่ ด้วยการตัดต่อพันธุกรรมไดโนเสาร์พันธุ์ใหม่ขึ้น เพื่อให้มันมีความใหญ่โต ดุดันมากขึ้นกว่าเดิม แต่แล้วมันก็ทำให้เกิดสิ่งผิดพลาดอย่างไม่มีใครคาดคิดมาก่อน นั่นก็คือ เมื่อมันรู้ตัวว่ามีกำลังมากมายพอที่จะทำลายทุกสิ่งทุกอย่างได้ มันก็จะคว้าโอกาสนั้นในทันที เนื่องจากไดโนเสาร์ไม่ใช่สัตว์ที่เชื่องต่อผู้คน แต่มันเป็นนักล่าอันแสนเลือดเย็นต่างหาก! ทำให้สวนสนุกแห่งนั้น เกิดความอลหม่านขึ้น และกลายเป็นสมรภูมิผู้ถูกล่าโดยไดโนเสาร์กินเนื้อนั่นเอง

Jurassic World - Official Global Trailer

มาร่วมสานต่อความมันส์ของผลงานเก่าแก่ของ สตีเว่น สปีลเบิร์ก ผู้กำกับในหนังสองภาคแรก และได้ส่งไม้ต่อ ฝีมือดีอย่าง ลิน เทรเวอร์โรว์ ผู้กำกับเลือดใหม่ไฟแรงมาทำหน้าที่แทน แถมยังมีพระเอกหนุ่มผู้โด่งดังในหนังแอคชั่นเครือ MAVEL นั่นก็คือ คริสต์ แพรตต์ จากเรื่อง Guardians of the galaxy อีกด้วย งานนี้จะต้องมันส์ทะลุจอ อย่างแน่นอน โดยวันเข้าฉายก็คือ 11 มิถุนายนนี้ครับ อดใจรอกันอีกหน่อย