จูราสสิค เวิลด์ ยินดีต้อนรับสู่ สถานที่ท่องเที่ยวใหม่ บนเกาะกลางทะเล

จูราสสิค เวิลด์ ยินดีต้อนรับสู่  สถานที่ท่องเที่ยวใหม่ บนเกาะกลางทะเล

ยินดีต้อนรับสู่  สถานที่ท่องเที่ยวใหม่  ที่มีแขกผู้มาเยือนหลายหมื่นคน กับรีสอร์ทหรู บนเกาะกลางทะเล  ‘Jurassic World’ เป็นสถานที่มหัศจรรย์อย่างยิ่ง พร้อมรอผู้ที่ชื่นชอบสำรวจสิ่งมีชีวิตยุคก่อนประวัติศาสตร์ พร้อมให้สำรวจทุกวัน

จูราสสิค เวิลด์
จูราสสิค เวิลด์

Jurassic World รีสอร์ทหรู บนเกาะกลางทะเล ตั้งอยู่บนเกาะนอกชายฝั่งประเทศคอสตาริกา สร้างขึ้นรอบถนนเมน สถานที่แห่งนี้เต็มไปด้วยส่งที่น่าอัศจรรย์ ที่ทำให้เด็กๆต้องพลาดไม่ได้ จะมีสัตว์ยุคก่อนประวัติศาสตร์ ให้ชมและได้ขี่ไทรเซอราท็อปตัวจิ๋วผู้อ่อนโยนในสวนสัตว์ขนาดเล็ก และนักสำรวจหรือนักท่องเที่ยวจะได้ตื่นตาและส่งเสียงร้องเชียร์ในตอนที่โมซาซอรัสกระโดดขึ้นจากสระน้ำเพื่อคาบฉลามขาวตัวใหญ่ที่ถูกแขวนไว้ให้เป็นอาหารของมัน และครอบครัวที่ได้มาเที่ยวใน’จูราสสิค เวิลด์’ได้พบไดโนเสาร์หลากหลายขนาดและรูปร่างได้โลดแล่นมีชีวิตอีกครั้ง

Jurassic World Map
Jurassic World Map

ผู้ที่ดูแลจูราสสิค เวิลด์ รีสอร์ทหรู บนเกาะกลางทะเล นี้คือหญิงสาวผู้ที่มีความทะเยอทะยานต่อหน้าที่การทำงาน แคลร์ (ไบรซ์ ดัลลัส โฮเวิร์ด) แคลร์  ต้องรับผิดชอบทุกสิ่งทุกอย่างในสวน จูราสสิค เวิลด์ งานนี้แคลร์ต้องรับผิดชอบครั้งยิ่งใหญ่โดยไม่คาดฝันมาก่อนเลยหลานชายของ

แคลร์
แคลร์

แคลร์   แซ็ค วัย 16 ปี (นิค โรบินสัน ) และเกรย์ วัย 11 ปี (ไท ซิมป์คินส์) ได้ถูก คาเรน (จูดี้ กรีเออร์) แม่ของพวกเขาส่งมาอยู่กับ แคลร์ ที่จูราสสิค เวิลด์ซักสองสามวัน แต่ว่าแคลร์ ไม่ได้ดูแล เพราะเธอต้องทำงาน เธอได้หาบัตรการแสดงโชว์ต่างๆ ให้พวกเขา ก่อนจะส่งพวกเขาให้ไปสำรวจสวนสนุก จูราสสิค เวิลด์ สัตว์ยุคก่อนประวัติศาสตร์นี้ถูกสร้างขึ้นโดยดร.เฮนรี วู (บีดี หว่อง)  นักพันธุศาสตร์ผู้เคยทำงานให้กับอินเจน บริษัทที่อยู่เบื้องหลังสวนสนุกแห่งแรกของแฮมมอนด์ และตอนนี้ เขาได้มาทำงานให้กับมหาเศรษฐีผู้สนับสนุนจูราสสิค เวิลด์

ไซมอน มาสรานี
ไซมอน มาสรานี

ไซมอน มาสรานี (เออร์ฟาน ข่าน)สวนสนุกจูราสสิค เวิลด์นี้ต้องอาศัยนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อดัดแปลงพันธุกรรมของไดโนเสาร์ใหม่พันธุ์ใหม่เพื่อดึงดูดให้แขกผู้มาเยือนกลับมาบ่อยๆ ไดโนเสาร์สายพันธุ์ใหม่ ที่ถูกพัฒนาขึ้นโดยดร.เฮนรี วู  คืออินโดไมนัส เร็กซ์ขนาดใหญ่ แคลร์ได้ไปเยี่ยม โอเวน (คริส แพรตต์) อดีตทหารผู้เชี่ยวชาญด้านพฤติกรรมสัตว์ที่ทำงานที่ศูนย์วิจัยที่ตั้งอยู่ชายขอบของสวนสนุกแห่งนี้ เมื่ออินโดไมนัส เร็กซ์ ผู้ซึ่งมีความร้ายกาจและความเฉลียวฉลาด ได้หลบหนีและหายตัวไปในป่าลึก สิ่งมีชีวิตทั้งหมดในจูราสสิค เวิลด์ ทั้งไดโนเสาร์และมนุษย์ ก็ตกอยู่ในอันตราย สำหรับแคลร์ คนที่เธอห่วงใยมากที่สุดคือหลานชายของเธอ ที่กำลังท่องเที่ยวด้วยยานไจโรสเฟียร์ ที่ทำให้ผู้โดยสารมองเห็นวิสัยทัศน์ 360 องศารอบตัว แคลร์และโอเวนต้องร่วมมือกันตามหาหลานชายทั้งสองคนของแคลร์

Jurassic World
Jurassic World

อ่านเพิ่มเติม : https://www.kondonung.com/jurassic-world/