แฟนๆ ฉลองวันเกิดปีที่ 73 ให้กับ Kathy Bates เจ้าของรางวัลออสการ์

แฟนๆ ฉลองวันเกิดปีที่ 73 ให้กับ Kathy Bates เจ้าของรางวัลออสการ์

Kathy Bates นักแสดงหญิงที่รู้จักกันดีเฉลิมฉลองวันเกิดที่ 73 ของเธอเมื่อวานนี้และแฟน ๆ ของเธอหลายคนเข้าสู่ Twitter เพื่อแสดงความสุขของพวกเขา เบตส์ที่อยู่ในธุรกิจมาเกือบ 50 ปีได้ก่อตั้งขึ้นในฐานะไอคอนเวทีและหน้าจอด้วยบทบาทที่ก้าวหน้าและน่าจดจำที่สุดของเธอคือแอนนี่วิลคส์ในภาพยนตร์ดัดแปลงความทุกข์ยากของสตีเฟ่นกษัตริย์ เธอยังแสดงภาพยนตร์เช่น The Waterboy, Titanic และเกี่ยวกับ Schmidt เมื่อเร็ว ๆ นี้เธอได้รับผลกระทบต่อทีวีที่ปรากฏเป็นประจำในเรื่องสยองขวัญอเมริกัน

เบตส์เป็นหนึ่งในสามลูกที่เกิดในเมมฟิสรัฐเทนเนสซี เธอย้ายไปนิวยอร์กในปี 1970 เพื่อไล่ตามอาชีพการแสดงของเธอหลังจากเรียนโรงละครในโรงเรียน เธอพยายามหางานหลังจากย้ายไปนิวยอร์กและเพื่อให้การประชุมจบเธอทำงานที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะสมัยใหม่เป็นแคชเชียร์ หนึ่งปีต่อมาเธอเปิดตัวหน้าจอของเธอในการถอดเสื้อผ้าที่เธอถูกโยนเป็น Bobo Bates ตลอดทศวรรษที่ผ่านมาเธอทำงานบนเวทีเป็นหลักแม้ว่ามันจะไม่ใช่จนกระทั่งปี 1976 เธอทำให้การปรากฏตัวครั้งแรกของเธอออกนอกบรอดเวย์ในโต๊ะเครื่องแป้งแล้วทำให้การปรากฏตัวภาพยนตร์ครั้งที่สองของเธอในภาพยนตร์เรื่อง Dustin Hoffman ตรงเวลาในปี 1978

เบตส์ยังคงมีบทบาทเล็ก ๆ ในภาพยนตร์และโทรทัศน์ตลอดปี 1980 และในปี 1983 เธอได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลโทนี่เพื่อการแสดงของเธอในการผลิตเวทีของ ‘แม่กลางคืน’ Bates ตัดสินใจที่จะมุ่งเน้นการได้รับบทบาทที่ใหญ่กว่าในการแสดงหน้าจอมากกว่าบนเวทีไปจนถึงปลายทศวรรษที่ผ่านมาส่งผลให้เธอปรากฏตัวในตอนเช้าและฤดูร้อนในปี 1986 และ 1987 ตามลำดับ มันจะเป็นอีกสามปีก่อนที่เธอจะลงมือบทบาทที่จะขับเคลื่อนเธอไปสู่ดาราในฮอลลีวูด

Bates เล่น Annie Wilkes แฟนโรคจิตของพอลเชลดอนในการปรับตัวหน้าจอขนาดใหญ่ของสตีเฟ่นกษัตริย์คลาสสิกความทุกข์ยากในปี 1990 เบตส์ได้รับรางวัลมากมายสำหรับบทบาทรวมถึงรางวัลออสการ์และการเสนอชื่อโลกทองคำสำหรับนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมและ Wilkes ได้รับการเสนอชื่อให้ รายชื่อของ AFI ของ “วีรบุรุษและวายร้ายที่ยิ่งใหญ่ที่สุด 100 คน” วางเธอไว้ที่หมายเลข 17 ในรายการของคนร้ายที่โดดเด่นที่สุดตลอดกาล เธอได้รับการเสนอชื่อเรื่อง BAFTA สำหรับการแสดงของเธอในมะเขือเทศสีเขียวทอดที่นกหวีดหยุดคาเฟ่ในปีต่อไป ในปี 1995 เธอกลับไปทำงานของสตีเฟ่นคิงเล่นตัวละครใน Dolores Claiborne ซึ่งเธอได้รับเสียงไชโยโห่ร้องที่สำคัญและรางวัลดาวเสาร์

เธอได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Academy อีกครั้งสำหรับบทบาทของเธอในสีหลักในตอนท้ายของปี 1990 รวมถึงการเสนอชื่อเข้าชิงบทบาททางโทรทัศน์ของเธอในหินที่ 3 จากดวงอาทิตย์และในขณะที่ Miss Hannigan ในการสร้างใหม่ของ Annie ในยุค 2000 เธอยังคงประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลออสการ์ครั้งที่สามสำหรับบทบาทสนับสนุนของเธอในภาพยนตร์ Jack Nicholson เกี่ยวกับ Schmidt ภาพยนตร์ที่รวบรวมความสนใจที่แตกต่างกันเมื่อเธอปรากฏตัวในอ่างน้ำร้อน ในการสัมภาษณ์ต่อไปเธอบอกว่าเมื่อใดก็ตามที่มีการแสดงฉากผู้ชมจะหัวเราะหรือเชียร์เพราะพวกเขาเห็น “ผู้หญิงที่แท้จริงขึ้นไปที่หน้าจอในทุกความรุ่งเรืองของเธอ”

บทบาทของเธอในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาได้เห็นทีมใหม่ของเธอกับ Kate Winslet และ Leonard Dicaprio ในการปฏิวัติถนนดาวในสิบตอนที่โดนดราม่าหกฟุตภายใต้กลายเป็นประจำในบทเพลงสยองขวัญสยองขวัญและได้รับออสการ์ที่สี่ พยักหน้าสำหรับบทบาทสนับสนุนของเธอในภาพยนตร์ Clint Eastwood Richard Jewell ไม่ต้องพูดถึงการแสดงที่โดดเด่นของเธอในฐานะแม่ใน ADAM Sandler’s the Waterboy สำหรับการมีส่วนร่วมอย่างต่อเนื่องของเธอต่ออุตสาหกรรมเธอได้รับเกียรติจากดาวของเธอใน Hollywood Walk of Fame ในปี 2559 ซึ่งสามารถพบได้ที่ 6927 Hollywood Boulevard

แฟน ๆ หวังว่าเธอจะมีความสุขในวันเกิดของเธอบน Twitter โดยอ้างถึงการแสดงที่ดีที่สุดและรักที่สุดของเธอในโพสต์ของพวกเขา ต่อไปนี้เป็นความคิดเห็นบางอย่างที่เราเพิ่มความปรารถนาดีที่สุดของเราไปยังหนึ่งในนักแสดงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของคนรุ่นหนึ่ง