มาดูสาสน์จาก Kira และยมทูต Ryuk สุดมุ้งมิ้งใน Death Note 2016

มาดูสาสน์จาก Kira และยมทูต Ryuk สุดมุ้งมิ้งใน Death Note 2016

ใกล้จะได้ดูกันอย่างเต็มๆแล้ว สำหรับ Death Note: Light Up the NEW World ภาคต่อของสมุดมรณะที่แฟนๆ ต่างก็รอคอยมาเป็นเวลา 10 ปี หลังจากที่ได้รับการยืนยันอย่างแน่นอนแล้วว่าทั้ง Yagami Light หรือ Kira และ L คนเดิมนั้นจะกลับมาปรากฏตัวในภาคใหม่นี้อย่างแน่นอน ความตื่นเต้นของแฟนๆ ก็ยิ่งเพิ่มสูงขึ้น และนี่คือคลิปแรกที่เราได้เห็น Yagami Light หรือ Kira แบบเต็มๆ ในชื่อคลิปที่ว่า ข้อความจาก Kira มีความยาว 30 วินาที เป็นการประกาศว่าเขาคือ Kira และ Kira กำลังจะฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีกครั้ง  และตอนนี้ในโลกมี Death Note อยู่ทั้งหมด 6 เล่ม ใครที่สามารถครอบครองสมุดมรณะทั้ง 6 เล่มนี้ได้ คนๆ นั้นก็จะมีพลังอำนาจสูงสุด

จากนั้นก็ได้มีการปล่อยคลิปที่สองตามมาในชื่อ ข้อความจาก Kira และ Kira Virus ความยาว 1 นาที 34 วินาที ที่นอกจากจะมีข้อความจาก Kira ที่บอกเรื่องการคืนชีพของตนเองและการมีสมุดมรณะทั้ง 6 เล่มแล้ว Kira Virus ยังแทรกซึมเข้าไปในอุปกรณ์การสื่อสารของทุกคน และเปิดให้คุณดูการถ่ายทอดสดเหตุการณ์การวุ่นวายที่ย่านชิบูยะ โดยมีผู้หญิงปริศนาคนหนึ่งยืนหัวเราะอยู่ เหตุการณ์นี้มีผู้คนเสียชีวิตจากอาการหัวใจล้มเหลวแยบพลันจำนวนมาก ดูเหมือนว่าเราจะได้พบกับเจ้าของสมุดมรณะคนใหม่กันแล้ว

มี Death Note แล้วจะขาดยมทูตเจ้าของสมุดไปก็คงจะไม่ได้ โดยเฉพาะยมทูตสีดำนามว่า Ryuk ที่มักจะมาพร้อมเสียงหัวเราะและแอปเปิ้ลสีแดง แต่ล่าสุดเหมือนยมทูตตนนี้จะติดใจแอปเปิ้ลมากจนถึงขนาดไปโผล่ในเพลงชื่อดังสุดฮิตอย่าง PPAP (Pen-Pineapple-Apple-Pen) ของศิลปิน PIKOTARO ซึ่งนอกจากจะร้องเพลงและเต้นได้อย่างมุ้งมิ้งแล้ว สุดท้าย Ryuk ก็ยังไม่วายเอาปากกา PPAP ของตัวเองเขียนชื่อลงบน Death Note แต่งานนี้ยมทูตจอมกวนนี้จะเขียนชื่อใครลงไป แฟนๆ คงต้องไปลุ้นกันในโรงหนัง กับ Death Note: Light Up the NEW World เข้าฉายที่ไทย 3 พฤศจิกายน นี้