L คนเก่าจะปรากฏตัวใน Death Note: Light up the New World

L คนเก่าจะปรากฏตัวใน Death Note: Light up the New World

หลังจากที่ได้มีการปล่อยตัวอย่างออกมาไม่ขาดสาย สำหรับหนังแฟรนไชน์ญี่ปุ่น ที่ทำเงินมากมหาศาล จนครั้งนี้ พวกเขาได้กลับมาสานต่อเจตนารมณ์ของคิระและ แอล กันอีกครั้ง นั่นก็คือ Death Note: Light up the New World โดยในภาคนี้จะเป็นเรื่องราวหลังจากที่ คิระและแอลตายไปแล้ว ซึ่งเรื่องราวอาจไม่ได้จบอย่างที่พวกเราคาดคิดกัน เพราะหลายปีต่อมา หนังสือเดธโน้ต ได้ตกไปอยู่ยังโลกมนุษย์ถึง 6 เล่ม ก่อให้เกิดเป็นสงครามแย่งชิงและการทำลายขึ้นในหมู่คน 6 คนนั่นเอง

 

ทั้งนี้ ซาโต้ ชินสุเกะ ผู้กำกับหนังเรื่องนี้ได้ออกมาพูดเปรยให้แฟนๆได้ตื่นเต้นกันอีกครั้ง นั่นก็คือ ในภาคล่าสุดได้มีการทาบทาม มัทสึยามะ เคนอิจิ ให้กลับมารับบทในหนังเรื่องนี้ด้วย ซึ่ง บทบาทของ L อาจจะกลับมาโลดแล่นบนจอหนังภาคนี้ก็เป็นได้ แถม เคนอิจิ ได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่า เขายินดีที่จะได้กลับมารับบทในหนังเรื่อง Death Note และบทบาท L อีกครั้งหลังจากที่ห่างหายไปนาน จนอ้วนท้วนสมบูรณ์ แต่เขาก็ยังไม่สามารถบอกได้ว่าจะกลับมาเป็น L ในแบบไหน

 

แต่ที่แน่ๆเลยคือ การกลับมาเป็น L ในครั้งนี้ จะทำให้แฟนๆหายคิดถึงกันอย่างแน่นอน แต่ถ้าให้มองความเป็นจริงแล้ว บทบาทแอล ถ้าให้ฟื้นกลับมาคงจะไม่สมเหตุสมผล ฉะนั้น เราก็ต้องดูกันต่อไปครับว่า L ของเราจะกลับมาในเวอร์ชั่นแบบไหน แล้วปรากฏตัวได้เท่สมการรอคอยรึเปล่า อดใจรอกันอีกนิดใน Death Note: Light up the New World กำหนดเข้าฉาย 3 พฤศจิกายนนี้ครับ