ลีอา เซย์ดูซ์ มีบทแสดงใน Gambit

ลีอา เซย์ดูซ์ มีบทแสดงใน Gambit
ลีอา เซย์ดูซ์
ลีอา เซย์ดูซ์

ลีอา เซย์ดูซ์ นักแสดงสาวสวย วัย 28 ปี จากประเทศฝรั่งเศส เป็นนักแสดงที่มีผลงานไม่ต่ำกว่า 20 เรื่อง เธอเคยได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ ที่คานส์จากหนังทีวีสัญชาติฝรั่งเศส เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ดังหลายแบรนด์ เป็นขาประจำหน้าปกนิตยสาร ลีอา เซย์ดูซ์ได้มีชื่อเข้าชิงบทตัวละคร เบลล่าดอนน่า โบว์ดรูซ์ มิวแทนต์คู่รักคู่แข่งของ แกมบิต ในหนังภาคแยกชื่อเดียวกัน Gambit หลังจาก ทเวนตี้ท์เซ็นจูรีฟ็อกซ์ฟิล์มคอร์ปอเรชั่น ได้ทำการประกาศรายชื่อของ 3 สาวสวยนักแสดงที่เข้าชิงบท เบลล่า หรือ เบลล่าดอนน่า โบว์ดรูซ์ มิวแทนท์คู่รักคู่แข่งของ แกมบิต โดยนักแสดงสาวสวยทั้ง3 คนที่ได้มีรายชื่อติดโผคนที่จะมารับบทเป็น เบลล่าดอนน่า โบว์ดรูซ์ มิวแทนต์ มีใครกันบ้าง มาดูกันเลย

1.รีเบคก้า เฟอร์กูสัน นักแสดงสาวจากหนัง Mission Impossible: Rogue Nation

รีเบคก้า เฟอร์กูสัน
รีเบคก้า เฟอร์กูสัน

 

2.แอ็บบี้ ลี  นักแสดงสาวจากหนัง Mad Max: Fury Road

แอ็บบี้ ลี
แอ็บบี้ ลี

 

3.ลีอา เซย์ดูซ์ นักแสดงสาวจากหนัง Blue is The Warmest Color และ Spectre

ลีอา เซย์ดูซ์
ลีอา เซย์ดูซ์

นักแสดงที่น่าจะได้รับบท เบลล่าดอนน่า โบว์ดรูซ์ มิวแทนต์ มากที่สุดนั้นก็คือ รีเบคก้า เฟอร์กูสัน นักแสดงสาวจากหนัง Mission Impossible: Rogue Nation แต่งานนี้กลับพลิกล็อค เพราะสาวรีเบคก้า เฟอร์กูสัน ได้ถอนตัวออกไปก่อนเพื่อไปเล่นหนังให้กับค่าย Dreamworks เรื่อง The Girl On The Train ซึ่งเป็นหนังที่ได้ดัดแปลงมาจากนิยายจิตวิทยา-ระทึกขวัญชื่อดัง

และตอนนี้ทางค่ายได้นักแสดงสาวที่จะมารับบทเป็น เบลล่าดอนน่า โบว์ดรูซ์ มิวแทนต์คู่รักคู่แข่งของ แกมบิตเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้นก็คือ ลีอา เซย์ดูซ์ นักแสดงสาวจากหนัง Blue is The Warmest Color และ Spectre ตอนนี้ได้รออยู่ระหว่างการเจรจา

Gambit เป็นหนังภาคแยกที่แตกออกมาจากจักรวาลมนุษย์กลายพันธุ์ X-Men กำกับโดย รูเพิร์ท ไวแอทท์ (Rise of the Planet of the Apes, The Escapist) นำแสดงโดย แชนนิ่ง เททัม (Magic Mike, 21 Jump Street) เป็น แกมบิต หรือ เรมี่ เลอโบ หัวหน้า Thieves Guild