ตัวอย่างใหม่ล่าสุดจาก “Logan” ที่เปิดตัว X-23 ได้โหด ดุ และเดือดสมการรอคอย

ตัวอย่างใหม่ล่าสุดจาก “Logan” ที่เปิดตัว X-23 ได้โหด ดุ และเดือดสมการรอคอย

ปล่อยภาพโปรโมตออกมาทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังมานานสำหรับภาพยนตร์ “Logan” หรือ Wolverine 3 ที่จะเป็นภาคสุดท้ายแล้วที่ Hugh Jackman นักแสดงผู้รับบทเป็นมนุษย์กลายพันธุ์กรงเล็บเหล็กผู้นี้จะทำหน้าที่เป็น Wolverine บนจอภาพยนตร์ให้เราได้เห็นกัน ดังนั้นในภาคสุดท้ายของนักแสดงคนนี้จึงเต็มไปด้วยจุดเปลี่ยนของกลุ่ม X-MEN และเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ทั่วโลก ที่ต้องเข้าซ่อนตัวและหลบหนีจากการตามล่าของกลุ่มที่ต่อต้านมนุษย์กลายพันธุ์ ซึ่งหลังจากที่ปล่อยให้แฟนๆ ดูภาพโปรโมตทั้งหลายกันจนจุใจแล้ว ในที่สุด 20th Century Fox ก็ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ล่าสุดของเรื่องนี้ออกมา โดยมี 2 เวอร์ชั่น คือ Redband และ Greenband แต่ทั้งสองเวอร์ชั่นนี้มีความยาวประมาณ 2 นาทีกว่าๆ ไม่ต่างกันมากนัก

 

สิ่งที่น่าสนใจของตัวอย่างใหม่นี้คือ เราได้เห็นถึงความสัมพันธุ์ระหว่าง Wolverine คนเก่าอย่าง Logan และ Wolverine คนใหม่ที่ชื่อ X-23 หรือ Laura Kinney มากขึ้น และได้เห็นถึงฉากการต่อสู้ของทั้งคู่ที่ทั้งโหดและดุเดือดสมกับที่ได้รับเรทการฉายในสหรัฐอเมริกาเป็นเรท R

Laura Kinney
Laura Kinney

เปิดมาฉากแรกในตัวอย่างเราจะได้เห็น Laura Kinney กำลังเพลิดเพลินกับขนมในร้านสะดวกซื้อ ก่อนที่เจ้าของร้านจะเข้ามาต่อว่า นั่นทำให้เด็กน้อยที่ไม่เคยออกมาเจอโลกภายนอกไม่พอใจอย่างมากและเกือบจะงอกกรงเล็บออกมาจัดการกับเจ้าของร้านเข้าให้แล้ว ถ้า Logan ไม่เข้ามาจับตัวออกไปจากร้านซะก่อน

Charles Xavier

และต่อมาก็ถึงฉากที่ใครหลายคนกำลังเฝ้ารอถึงการปรากฏตัวของ Charles Xavier หรือ Professor X ที่ในครั้งนี้เขาดูแก่ชราขึ้นมาก และอ่อนแรงจนต้องกึ่งนอนกึ่งนั่งอยู่บนเตียง โดยมีทั้ง Logan และ Laura Kinney ที่คอยอยู่เคียงข้าง แต่ทั้งหมดก็ใช่ว่าจะสามารถใช้ชีวิตได้อย่างสงบสุข เพราะในที่สุดหน่วย Reavers ที่ควบคุมหุ่นยนต์สังหารและเหล่าทหารในการตามไล่ล่าเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์โดยการนำของ Donald Pierce ก็ตามหาพวกเขาจนพบและจัดการ Logan ซะน่วม

Logan-1

แต่เป้าหมายของทหารกลุ่มนี้ไม่ได้อยู่ที่ Logan ที่เป็น Wolverine ผู้แก่ชราแล้ว พวกเขาต้องการตัว X-23 หรือ Wolverine คนใหม่ที่หลบหนีออกมาจากศูนย์วิจัยต่างหาก แรกทีเดียวพวกเขาคิดว่าจะเกลี้ยกล่อมเด็กน้อยให้ตามกลับไปด้วยได้ง่ายๆ แต่พวกเขากลับคิดผิด เพราะ Laura Kinney ไม่ใช่แค่ร่างโคลนของ Wolverine เท่านั้น เธอยังเป็นมนุษย์คนหนึ่งที่มีเลือดเนื้อและจิตใจ ดังนั้นเด็กน้อยจึงงอกกรงเล็บออกมาสู้เพื่อตัวเองและครอบครัวของเธอ

Laura Kinney

แต่แม้ว่าความแข็งแกร่งของ Laura Kinney ในครั้งนี้จะสามารถพาทั้ง Logan, Professor X และตัวเองฝ่าวงล้อมออกไปได้ แต่พวกเขาก็ต้องเจอกับการไล่ล่าอย่างไม่สิ้นสุด และนอกจากพวกเขาที่โดนไล่ล่าอย่างเอาเป็นเอาตายแล้ว ยังมีมนุษย์กลายพันธุ์คนอื่นๆ อีกที่ต้องเผชิญเหตุการณ์เลวร้ายนี้ พวกเขาทั้งหมดจะสามารถจัดการกับวิกฤตการณ์ครั้งนี้ได้หรือไม่ ต้องไปตามลุ้นกันต่อในโรงภาพยนตร์

Hugh Jackman

จากตัวอย่างใหม่นี้ นอกจากเราจะได้เห็นเนื้อเรื่องและฉากใหม่ๆ เพิ่มมากขึ้นแล้ว เรายังได้เห็นถึงความสัมพันธ์ของเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ ที่ในครั้งนี้มีความอบอุ่นเป็นครอบครัวมากขึ้น พวกเขาต่างพึ่งพากันและกัน ไม่เพียงแค่เฉพาะเรื่องการต่อสู้หลบหนีเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงเรื่องของกำลังใจด้วย ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายในฐานะมนุษย์กรงเล็บเหล็กของ Hugh Jackman จะสร้างความทรงจำและความประทับใจให้กับแฟนๆ มากมายขนาดไหน อย่าลืมเข้าไปติดตามกันได้ในโรงภาพยนตร์ พร้อมเข้าฉายในวันที่ 2 มีนาคม 2017 นี้ทั่วประเทศ