ลูกหมี รัศมี เปลือยทั้งร่าง ในภาพยนตร์ พรหมจรรย์ สวยพันธุ์สยอง

ลูกหมี รัศมี เปลือยทั้งร่าง ในภาพยนตร์ พรหมจรรย์ สวยพันธุ์สยอง

หนัง พรหมจรรย์ สวยพันธุ์สยอง เป็นหนังแนวอีโรติกอีกหนึ่งเรื่องที่กำลังจะเข้าฉายในเดือนนี้  โดยหนังเรื่องนี้มีเลิฟซีนและฉากที่ทำให้คุณผู้ชายถึงกับต้องตกตะลึง ที่การันตีโดย ลูกหมี-รัศมี ทองสิริไพรศรี และผู้กำกับ บอม-อัศจรรย์ สัตโกวิท ที่ได้ถ่ายทอดเรื่องราวหนังให้ออกมาสวยงามที่สุดของแนวอีโรติก โดยเรื่องนี้  ลูกหมี-รัศมี ทองสิริไพรศรี ถึงกับโชว์สปิริตในการแสดงออกมาเต็มเปี่ยม โดยการเปลือยทั้งร่างตลอดเรื่องเลย

โดย ลูกหมี-รัศมี ทองสิริไพรศรี ได้รับบทการแสดงเป็น เสือสมิง ส่วนของคาแรคเตอร์ เสือสมิง นั้นจะเป็นผู้หญิงที่มีอายุราวๆ 30 กว่า  แต่ความเป็นจริงแล้ว เสือสมิง มีอายุราวๆ 100 กว่าปีแล้วแต่ได้กลายร่างเป็นหญิงสาวที่มีอายุ30 ปี เพื่อรอเหยื่อผู้ชายมาติดกับของเธอ โดยเธอจะอาศัยอยู่ในป่าที่ลึกเข้าไป ป่าที่เธออยู่นั้นจะดูน่ากลัวลึกลับ เสือสมิงที่จริงก็เป็นคนที่ได้เรียนวิชาไสยศาสตร์และคาถาอาคมแต่ของที่เรียนนั้นกับย้อนกับเข้าตัวของผู้เรียน เสือสมิงในหนังจะมีรอยสักทั่วเรือนร่างของเธอไม่ใส่เสื้อผ้าเลยแม้แต่ชิ้นเดียวสามารถมีอะไรกับผู้ชายได้ด้วย

โดยลูกหมี-รัศมี ทองสิริไพรศรี ได้ให้สัมภาษณ์งานว่าผู้กำกับบอม-อัศจรรย์ สัตโกวิท ได้โทรศัพท์มาคุยคะ ก็คุยได้สักพักใหญ่ๆพี่เขาก็ได้ทาบทามลูกหมี ให้มาแสดงหนังเรื่อง พรหมจรรย์ สวยพันธุ์สยอง โดยให้ลูกหมีรับบทเป็น เสือสมิง แล้วพี่เขาก็ได้เล่าบทของหนังและตัวละครเสือสมิงให้ฟัง เรื่องราวก็เป็นแบบนี้  ตัวละครเสือสมิงก็เป็นแบบนี้ และ บทฉากซีนนั้นซีนนี้เป็นนี้ๆนะ พอลูกหมีได้ลูกทุกอย่างคร่าวๆก็ทำให้รู้สึกสนใจมากอยากจะรับเล่นจึงรับปากว่าจะมาร่วมงานค่ะ

แล้วลูกหมี-รัศมี ทองสิริไพรศรี ได้มีการเตรียมตัวอย่างไรบ้าง เธอโชคดีมากที่เธอนั้นเป็นนางแบบได้เอาความเป็นนางแบบมาใช้โดยเฉพาะรูปร่างของเธอที่มีหุ่นที่สวยงามสมแล้วที่เป็นนางแบบ โดยลูกหมีต้องหนักใจที่สุดคือลูกหมีต้องแก้ผ้าทั้งเรื่อง จะมาใส่ทีเดียวตอนจบเรื่อง