Maval ยืนยัน The Avengers : Age of Ultron ยังไม่ใช่บทสรุป แต่เป็นจุดเริ่มต้นของทุกสิ่ง

Maval ยืนยัน The Avengers : Age of Ultron ยังไม่ใช่บทสรุป แต่เป็นจุดเริ่มต้นของทุกสิ่ง

Maval ยืนยัน The Avengers : Age of Ultron
แน่นอนว่า ใครๆต่างก็กำลังรอคอยหนังรวมเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่สาย Maval อย่าง The Avengers : Age of Ultron  กันอยู่แน่นอน ซึ่งโดยกำลังจะมีแผนเข้าฉายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ หลังจากที่ภาคแรกได้สร้างชื่อความอลังการจนประสบความสำเร็จกวาดรายได้ไปกว่า 500 ล้านดอลล่าสหรัฐมาแล้ว แต่ล่าสุดทางผู้สร้าง Maval ก็ยังเปิดเผยถึงแผนที่จะสร้างหนังของฮีโร่แต่ละเรื่อง โดยนำเนื้อหาของการ์ตูนมาปะติดปะต่อกัน จนเป็นมหากาพย์ให้ได้ติดตาม

โดยทั้งนี้ ภาคต่อของหนังเรื่อง Thor และ Guardians of the Galaxy ภาคต่อ ที่มีกำหนดลงจอในปี 2015 ก็ได้มีการปูเรื่องมาจากหนังเรื่อง The Avengers ทั้งสิ้น โดยเราจะสังเกตได้ว่า จะมีตัวละครใหญ่อย่าง ธานอส ที่ปรากฏตัวในฉากเล็ก ๆ ตอนเครดิตท้ายเรื่อง The Avengers ภาคแรก ซึ่งโดยตัวละคร ธานอส จะกลายเป็นตัวละครหลักในเรื่อง The Avengers 3 ที่มีกำหนดฉายในปี 2018 นั้นเอง แต่ทว่าก่อนจะถึงตอนนั้น เราก็จะต้องพบเจอกับการเตรียมตัวและเรื่องราวอีกมากมายของ ฮีโร่ในทีม The Avengers อย่างเช่น กัปตันอเมริกา ที่จะต้องทำสงครามระหว่างพวกเดียวกันในภาค Civil War และธอร์ ที่จะทำสงครามบนดาวแอสการ์ด ในภาค Raknarok อีกด้วย

แต่ถึงอย่างไรแล้ว The Avengers : Age of Ultron ก็ยังเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เกิดสงครามและความขัดแย้ง ซึ่งเราก็จะต้องดูต่อไปว่า มันจะเป็นอย่างไร แต่ที่แน่ๆนั้น ภาค Age of Ultron ยังไม่ใช่บทสรุปของทุกอย่างแน่นอน กลับกัน ยังเป็นตัวจุดฉนวนของความขัดแย้งและสงครามในภายภาคหน้าอีกด้วย