ไมเคิล คีตัน คอมเฟิร์ม จะมารับบทเป็น วัลเจอร์ ตัวร้ายใน Spider-Man: Homecoming

ไมเคิล คีตัน คอมเฟิร์ม จะมารับบทเป็น วัลเจอร์ ตัวร้ายใน Spider-Man: Homecoming

หากใครที่เคยดูหนังสุภาพบุรุษสุดเท่และมีสไตล์ของป๋า ไมเคิล คีตัน มาก่อนแล้ว อาจจะต้องเรียกว่าเป็นการแสดงฝีระดับตำนานกันเลยทีเดียว ล่าสุดเรื่องที่กลายเป็นที่รู้จักกันไปทั่วโลกอย่าง เบิร์ดแมน ที่ป๋าก็รับมาเล่นด้วยนั้น ก็ทำให้ชื่อเสียงของป๋าดังไปไกลเป็นพลุแตกอยู่หลายปี ซึ่งผลงานการันตรีของป๋า ที่ผ่านมาในบท BATMAN ก็นับว่าเป็นสุดยอดที่ใครไม่ยอมรับก็บ้าแล้ว โดยหลังจากที่ป๋า คีนตัน ห่างหากไปกับผลงานการแสดงอยู่พักหนึ่ง ล่าสุดก็ได้ออกมาทำให้โลกต้องตะลึงและแฟนๆอดใจรอกันอีกครั้ง เพราะทาง MAVEL ได้มีการประกาศข่าวออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า ป๋าคีตัน จะมารับบทเป็นตัวร้าย สไตล์นกปีกนักฆ่าอย่าง วัลเจอร์ นักวิทยาศาสตร์สติเฟื่องที่ประดิษฐ์ปีกอีแร้งออกมาอาละวาดผู้คน

Michael Keaton
Michael Keaton

โดยก่อนหน้านั้น ป๋าคีตัน คงจะได้รับประสบการณ์ที่ดีจากการเป็น แบทแมน และเบิร์ดแมนมาแล้วสองอย่าง เพราะต้องแสดงในท่วงท่าบิน โฉบเฉี่ยว ความดุดัน และความเกรียน ซึ่งเพราะเหตุผลอย่างนี้ล่ะมั๊ง ที่เขาได้รับการทาบทามให้มาเป็นวัลเจอร์ ในหนัง SpiderManHomecoming แถมบุคลิกเขายังดูสุขุมลุ่มลึก ดูเป็นมาดนักวิทยาศาสตร์ที่พร้อมจะปลดปล่อยความชั่วร้ายได้ทุกเมื่อ  งานนี้ น้องทอม ฮอลแลนด์คงต้องเข้าคอสปะมือกับป๋ากันยาวๆเลยทีเดียว เพราะสไปดี้ของเราต้องเข้าต่อสู้เผชิญหน้ากับวัลเจอร์อยู่บ่อยครั้งซะด้วย เนื่องจากวัลเจอร์เป็นตัวร้ายที่ชอบออกปล้น และสร้างความวุ่นวายต่อบ้านเมือง ไม่แพ้ศัตรูตัวอื่นๆเลยทีเดียว

 

ทั้งนี้จากการสอบถามก็ยังไม่มีอะไรที่น่าสนใจเท่ากับการเปิดตัวบทบาทนี้มากนักแต่ดูเหมือนว่า ทางจักวาล MAVEL พยายามจะโละทุกอย่างที่เคยสร้างออกไป เพื่อสลัดคราบเดิมของเรื่องราวสไปดี้แต่ยังคงกลิ่นอายเอาไว้ โดยตอนนี้ก็ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า จะมีตัวร้ายตัวไหนโผล่ออกมาอีก แต่ที่แน่ๆเลยก็คือมันจะต้องมีมากกว่า 1 ตัวแน่นอน และวัลเจอร์ตัวนี้ก็จะต้องเป็นเรียกน้ำย่อยที่ดีแน่ๆ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการแคสนักแสดงและบทบาทอยู่ ซึ่งเราก็หวังว่าทางกองหนังจะเปิดกองถ่ายทำกันในเร็วๆนี้ และจะแล้วเสร็จก่อนเดือน กรกฎาคมปี 2017