Michelle Williams รับบทเป็น Peggy Lee ใน Biopic Fever

Michelle Williams รับบทเป็น Peggy Lee ใน Biopic Fever

ความคิดในการเปลี่ยนชีวิตของนักร้อง Pegy Lee เป็นผู้สร้างภาพยนตร์ที่น่าสนใจมานานกว่าทศวรรษแล้วโดย Resee Witherspoon กลับเข้ามามีบทบาทในปี 2010 และ Todd Haynes ได้แนบมาโดยตรงตั้งแต่ปี 2014 อย่างรวดเร็วในปีนี้และในขณะที่ Haynes ยังคงอยู่บนเครื่องและ Michel Williams เป็นดาราคนล่าสุดที่จะกําหนดสถานที่ท่องเที่ยวของเธอในการเป็นผู้นํา

Lee มีอาชีพที่โดดเด่น รวมถึงอาจจะเป็นเพลงที่โด่งดังที่สุดของเธอ Fever เธอได้เริ่มทํางานกับวงดนตรี Benny Goodman ก่อนที่จะย้ายไปยังการบันทึกอัลบั้มและเพลงประกอบภาพยนตร์ นอกจากนี้เธอยังก้าวไปข้างหน้าของกล้องสําหรับภาพยนตร์รวมถึง 1953 dictures The Jazz Singer และ 1955 dics Pete Kelly clicks Blues ให้คะแนนการเสนอชื่อออสการ์สําหรับหลัง และเธอได้ให้เพลงและความสามารถเสียงร้องของเธอกับ Lady & The Tramp ของ Disney แม้ว่าลีจะมีข้อโต้แย้งในภายหลังว่าต้องฟ้องร้องให้ชนะการขายวิดีโอค่าลิขสิทธิ์ไม่กี่ปีตามบรรทัด

Witherspoon ได้เตรียมพร้อมที่จะเล่นส่วน, แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกแขวนไว้เมื่อผู้อํานวยการต้นฉบับ Nora Ephron เสียชีวิตในปี 2012สิ่งทั้งหมดถูกเก็บไว้เมื่อ Fox 2000 ปิดลงในช่วงของการควบรวม Disney, แต่มันได้ตั้งแต่โผล่ขึ้นมาในมือของ MGM, ซึ่งตอนนี้ร่วมมือกับ Killer Films ของ Pamela Koffler & Christine Vachon, บวก Marc Platt และ Witherspoonยังมีศักยภาพในการผลิต? ซูเปอร์ดาวป๊อป Billie Eilish, ซึ่งได้อ้างถึง Lee เป็นหนึ่งในแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่สําหรับเพลงของเธอ

สมมติว่าครั้งนี้จะดําเนินต่อไป ฟีเวอร์จะทําเครื่องหมาย ความร่วมมือ Williams-Haynes ที่สาม ต่อไปนี้ฉันไม่ได้อยู่ที่นั่นและ Wonderstruc