Miss Peregrine’s Home for Peculiar Children ปล่อยคลิปโปรโมตใหม่ออกมาไม่ยั้ง

Miss Peregrine’s Home for Peculiar Children ปล่อยคลิปโปรโมตใหม่ออกมาไม่ยั้ง

เข้าสู่การโปรโมตช่วงสุดท้ายก่อนการเข้าฉายปลายเดือนนี้ ในวันที่ 29 กันยายนนี้ในประเทศไทย และ 30 กันยายนนี้ในสหรัฐอเมริกา งานนี้สตูดิโอ 20th Century Fox จึงต้องเร่งโปรโมทหนังแฟนตาซีฟอร์มยักษ์ ผลงานกำกับเรื่องล่าสุดของ Tim Burton เจ้าพ่อสายดาร์คประจำฮอลลีวูด กับเรื่อง Miss Peregrine’s Home for Peculiar Children “บ้านเพริกริน เด็กมหัศจรรย์” ที่เป็นเรื่องราวอันน่าเหลือเชื่อ สุดจินตนาการที่เจคอบ เด็กชายคนหนึ่งได้พบกับบ้านเด็กกำพร้า ”เพริกริน” และคุณเพริกริน ครูใหญ่ของบ้านที่สามารถเปลี่ยนร่างเป็นนกได้  และเด็กทุกคนในบ้านต่างก็แปลกประหลาด มีความสามารถพิเศษที่แตกต่างกันออกไป พร้อมกับการหนีการไล่ล่าจากเหล่าศัตรูร้ายที่ต้องการฆ่าเหล่าเด็กพิเศษทุกคนในบ้านหลังนี้ และเจคอบผู้ได้รับภาระในการปกป้องคุ้มครองเหล่าเด็กพิเศษ และบ้านเพริกรินอันหนักหน่วงเช่นนี้จะสามารถปกป้องทุกคนในบ้านเอาไว้ได้หรือไม่ ต้องไปติดตามลุ้นกันในโรงหนัง

แม้ว่าหนังเรื่องนี้จะดัดแปลงมาจากนิยายขายดีของ New York Times มีแฟนหนังสือรอตีตั๋วเข้าไปดูเรื่องนี้กันด้วยความคาดหวังว่าสิ่งที่พวกเขาเคยจินตนาการระหว่างอ่านหนังสือนั้น เมื่อกลายเป็นหนังแล้วจะออกมาน่าตื่นเต้นแค่ไหน และทางสตูดิโอก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆ รอเก้อ เพราะมีการปล่อยคลิปโปรโมทออกมาต่อเนื่องกันถึง 3 คลิป เริ่มจากคลิปแรก “Embrace Your Peculiar Side”

ในคลิปเป็นการพาไปรู้จักกับบ้านเพริกรินและเหล่าเด็กพิเศษที่อยู่ในบ้าน พร้อมกับประกาศเพลงประกอบหนังเพลงใหม่ “Wish that you were here” โดย Florence + The Machine ที่ใช้ประกอบในคลิปโปรโมทนี้ด้วย

คลิปที่ 2 “Fierce Females”

บอกเล่าถึงตัวละครผู้หญิงที่อยู่ในหนังเรื่องนี้ ที่แต่ละคนนั้นต่างก็มีความสามารถ ลึกลับ และแข็งแกร่งไม่มีใครยอมใคร

คลิปที่ 3 “Wish That You Were Here”


ที่นำเอาเพลงประกอบหนังชื่อเดียวกับคลิปนี้มาประกอบคลิปโปรโมทคลิปนี้ตลอดทั้งคลิป

ซึ่งคลิปโปรโมทแต่ละคลิปนั้นก็มีฉาก Special effect และ Computer Graphic อันน่าตื่นตาตื่นใจ สมกับแนวหนังแฟนตาซีฟอร์มยักษ์ของค่ายนี้ และนอกจากจะฉากตื่นตาตื่นใจแล้ว ยังได้นักแสดงมากความสามารถมาร่วมแสดงในเรื่องนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น Eva Green, Asa Butterfield, Ella Purnell, Allison Janney, Terence Stamp, Rupert Everett, with Judi Dench และ Samuel L. Jackson เตรียมพร้อมผจญภัยในโลกของเด็กพิเศษสุดประหลาดไปพร้อมกับเจคอบได้ในวันที่ 29 กันยายนนี้ในโรงหนัง