Mission: Impossible 6 วางแผนเวลาถ่ายทำแล้ว!

Mission: Impossible 6 วางแผนเวลาถ่ายทำแล้ว!

ในที่สุดหนังก็ดำเนินการสร้างภาคต่ออย่างไม่รู้จบ สำหรับหนังแฟรนไชน์ขายดีที่ได้ก้าวเข้ามาสู่ภาคที่ 6 แล้ว สำหรับหนังเรื่อง Mission: Impossible หนังสายลับสุดไฮเทคตระกาลตา ที่ถูกเรียกได้ว่าคล้ายกับเจม บอร์น ในยุคนี้เลยทีเดียว ซึ่งในตอนนี้การดำเนินไปสู่ภารกิจของ อีธาน ฮัน ก็ได้มีความเสี่ยง ท้าทายมากยิ่งขึ้น ซึ่งก็ได้มีการร่างบทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Mission: Impossible 6 อาจจะยังไม่มีการดำเนินเรื่องต่อ

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม มีรายงานจากสื่อนอกเผยแพร่ถึงเรื่องราววงในว่า หนัง Mission: Impossible 6  อาจจะยังไม่มีการดำเนินเรื่องต่อ เนื่องจาก ทอม ครูส พระเอกสุดดัง ยังคงติดงานถ่ายหนัง และอีกเหตุผลหนึ่งอาจเกิดเนื่องมาจากเรื่องการขึ้นค่าตัวของพระเอกสุดหล่อนี้ด้วย เพราะทางค่ายพาราเมาท์ บริษัทค่ายหนังยักษ์ใหญ่ ยังไม่มีแผนการจะขึ้นค่าตัว ทอม ครูส เลยตั้งแต่ Mission: Impossible 5  แต่สำหรับทาง ยูนิเวอร์แซล พิกเจอร์ส ยินดีเพิ่มค่าตัวให้กับเขาแล้ว ในหนังที่กำลังจะถ่ายทำต่อไปนี้ The Mummy  ฉบับรีบูธ

Mission: Impossible 6

นั่นจึงอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ ทอม ครูส ชะลอการเซ็นสัญญาเล่นหนังเรื่องนี้ไปก่อน ซึ่งก็ได้หยุดการเตรียมการถ่ายทำชั่วคราวด้วย แต่ในที่สุด จากการเจรจากันเรื่องค่าตัวและเรื่องต่างๆ ทอม ครูส ก็ได้ตกลงยินยอมเซ็นสัญญาเล่นหนังเรื่องนี้แล้ว และพร้อมเปิดกล้องในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2017 แต่ก็ไม่รู้ว่า ทอม ครูส จะได้รับค่าตัวเพิ่มตามที่ต้องการรึเปล่า เนื่องจากก่อนหน้านี้เขาได้รับกระแสตอบรับไม่ค่อยจะดีนัก จากรายได้หนังเรื่อง Knight and Day ที่เขาเพิ่งเล่นไป แต่ทั้งนี้ เราก็ได้นักแสดงจากหนังซุปเปอร์ฮีโร่อย่าง เจเรมี เรนเนอร์ มาร่วมสมทบมากกว่าเดิม