Netflix เตรียมสร้างภาพยนตร์เรื่องใหม่ The School for Good and Evil

Netflix เตรียมสร้างภาพยนตร์เรื่องใหม่ The School for Good and Evil

‘โซฟี’ เป็นหญิงสาวที่ใฝ่ฝันที่จะเป็นเจ้าหญิง ‘Agatha’ ถูกปลอบประโลมและมีสัตว์เลี้ยงดูเหมือนจะสมบูรณ์แบบในฐานะนักเรียนในโรงเรียนแห่งความชั่วร้าย สถานการณ์ของเพื่อนที่ดีที่สุดสองคนต้องกลับรายการ ‘Charlisz’ และ ‘Kerry Washington’ จะมีบทบาทนำ

Netflix กำลังวางแผนที่จะสร้าง The School for Good and Evil เรื่องราวของโรงเรียนที่เด็กทั้งเด็กชายและเด็กหญิงได้รับการศึกษาให้เสร็จสิ้นเป็นสิ่งที่ดีและคนร้ายในเทพนิยายที่รู้จักกันดี ‘Sophie’ หญิงสาวที่ปรารถนาที่จะเป็นเจ้าหญิงและรู้ว่าเธอจะได้รับเลือกให้เข้าร่วมโรงเรียนที่ดีเช่น Cinderella และ Snow White ส่วน ‘Agatha’ หญิงสาวที่สงบและมีสัตว์เลี้ยงดูเหมือนจะเป็นนักเรียนในอุดมคติสำหรับโรงเรียนที่ชั่วร้าย อย่างไรก็ตามสองเงื่อนไขของเพื่อนที่ดีที่สุดจะต้องกลับรายการ เป็นไปได้หรือไม่ว่าถ้าโซฟีเข้าร่วมโรงเรียนแห่งความชั่วร้ายในขณะที่ Agatha เข้าเรียนที่โรงเรียนที่ดีความผิดพลาดนี้จะเปิดเผยอัตลักษณ์ที่แท้จริงของ Sophie และ Agatha? ความสัมพันธ์ของทั้งสองจะถูกนำไปทดสอบในทางที่ไม่คาดฝัน!

นอกเหนือจากตุ๊กตุ่นแฟนตาซีมหากาพย์ยังมีวิธีที่สมบูรณ์แบบในการได้รับประโยชน์สูงสุดจากเกม เรื่องราวนี้ยังให้กำเนิดนักแสดงที่รู้จักกันดีบางคน Charlisz ฉันยอดเยี่ยมมาก ‘Ron’ และ ‘Kerry Washington’ จะเล่นตัวละครนำ!