THE MUMMY ผุดไอเดียตัวร้ายผู้หญิง

THE MUMMY ผุดไอเดียตัวร้ายผู้หญิง

THE MUMMY

มีหนังฮอลลีวูดหลายเรื่องที่นำดารานักแสดงหญิงชื่อดังมารับบทตัวละครผู้ร้าย ที่คอยต่อกรกับบทตัวเอกของเรื่องเพื่อเป็นการเปลี่ยนมุมมอง รสชาติในการรับชมหรือเปลี่ยนจากเนื้อเรื่องแบบเดิมๆทั่วไปและมีหนังหลายเรื่องที่ทำเงินเป็นกอบเป็นกำได้จากการมีนักแสดงหญิงเป็นตัวร้ายเพราะเป็นที่รู้กันว่าหนังส่วนใหญ่มักจะหยิบยื่นหรือเขียนบทตัวร้ายไว้สำหรับนักแสดงชาย และอาจจะเป็นเหตุผลที่ The mummy ฉบับรีเมคนำแนวความคิดนี้มาใช้ในเรื่องด้วยข่าวจาก Heat Vision (ฮีทวิชั่น) รายงานว่า Universal pictures (ยูนิเวอร์เซล พิเจอร์ส) ค่ายหนังชื่อดังกำลังอยู่ระหว่างตัดสินใจอยู่สำหรับการที่เปลี่ยนแนวคิดที่จะเปลี่ยน “มัมมี่”  ในฉบับผู้หญิง

นื้เรื่องฉบับรีเมคจะเป็นการเดินเรื่องในยุคของปัจจุบันที่ไม่ใช่เป็นการย้อนไปในอดีตแบบภาคก่อนๆหรือต้นฉบับที่ทำมาก่อนหน้านี้ โดยมีสองทางเลือกที่จะเลือกคือจะเปลี่ยนตัวร้ายเป็นผู้หญิงหรือจะยังคงให้ผู้ชายรับบทตัวร้ายคงเดิม ซึ่งไม่นานเกินรอแฟนหนังก็คงจะทราบว่ามัมมี่จะเป็นเพศชายหรือหญิง ดาราคนไหนจะได้รับบทเพราะจะมีการแคชติ้งนักแสดงในเดือนหน้า

Alex Kurtzman

THE MUMMY เดอะ มัมมี่มีกำหนดฉายในสหรัฐอเมริกาในวันที่ 24 มีนาคม 2017 โดยจะได้ Alex Kurtzman (อเล็ก เคิทซ์แมน) ผู้เขียนบทชื่อดังจากเรื่อง Star trek (สตาร์ เทค) มารับหน้าที่กำกับอีกด้วย

เดอะมัมมี่ ฉบับยกเครื่องใหม่นี้คาดว่าจะเป็นการปูทางเพื่อจะสร้างอสูรกายในหนังเรื่องต่อไป โดยมีแนวคิดจะสร้างจักรวาลหนังอสุรกายแบบเดียวกับมาร์เวลที่มีโลกของซุปเปอร์ฮีโร่นั้นเอง