มาดูความหวังของเหล่ากบฏกับตัวอย่างใหม่ของ Rogue One: A Star Wars Story

มาดูความหวังของเหล่ากบฏกับตัวอย่างใหม่ของ Rogue One: A Star Wars Story

Rogue One: A Star Wars Story  ยังคงโปรโมทออกมาเป็นระยะๆ สำหรับหนังภาคแยกของ Star Wars ที่มีกำหนดเข้าฉายปลายปี 2016 นี้ ที่ตลอดมาแฟนๆ ของเรื่องนี้ต่างก็ตั้งหน้าตั้งตารอคอยทั้งภาพนิ่งและคลิปตัวอย่างต่างๆ จากเรื่องนี้อยู่เสมอด้วยความตื่นเต้น และล่าสุดทั้ง Lucus Film และสตูดิโอ Disney ก็ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่อย่างเป็นทางการของหนังเรื่องนี้ออกมาแล้ว

ตัวอย่าง

ซึ่งในตัวอย่างครั้งนี้ยังเป็นการเปิดตัวนักแสดงคนสำคัญอีกคนหนึ่งในเรื่อง ที่ก่อนหน้านี้ เราแทบจะไม่เคยเห็นเขาในตัวอย่างหรือภาพนิ่งโปรโมทหนังเรื่องนี้เท่าไหร่นัก นักแสดงคนนั้นก็คือ Mads Mikkelsen ที่มารับบทเป็น Galen Erso พ่อของ Jyn Erso ตัวเองของเรื่องในภาคแยกนี้ และการปรากฏตัวของ Mads Mikkelsen ในเรื่องนี้ก็สมการรอคอยของแฟนๆ  เพราะในตัวอย่างนี้ เราจะเห็นเขามีความเกี่ยวข้องอยู่ทั้งฝั่งของฝ่ายขบวนการต่อต้าน และฝั่งของสหพันธรัฐ และโดยเฉพาะการที่เขาได้มีโอกาสเผชิญหน้ากับ Darth Vader ตามลำพัง และในบางฉากนั้นเห็นได้ชัดว่า ทางสหพันธรัฐกำลังตามล่าตัว Galen Erso อยู่ และต้องการจับเป็นซะด้วย ดังนั้นตัวละครนี้น่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวสำคัญของเรื่องนี้เลยทีเดียว ซึ่งเจ้าตัว Mads Mikkelsen ที่รับบทนี้เอง ก็อุบเงียบ ไม่ยอมให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับรายละเอียดบทบาทที่เขาได้รับใน Rogue One: A Star Wars Story กับสื่อไหนเลย ทำให้แฟนๆ ต่างตั้งข้อสังสัยกันไปต่างๆ ว่า นอกจากจะเป็นผู้นำขบวนการต่อต้านจนฝ่ายสหพันธรัฐหมายหัวไล่ล่าแล้ว ตัวละคร Galen Erso ยังซ่อนความลับอะไรเอาไว้อีก

Rogue One: A Star Wars Story

มาร่วมหาคำตอบของความลับในตัวละคร Galen Erso ไปพร้อมๆ กับลุ้นเอาใจช่วยให้ฝ่ายต่อต้านยับยั้งการสร้าง Death Star ไม่ให้สร้างสำเร็จกันได้ใน Rogue One: A Star Wars Story พร้อมให้คุณสัมผัสกับบรรยากาศของสงครามแห่งดวงดาวกันได้ 16 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนต