เปิดเรื่องราวสุดระทึกบนอวกาศครั้งใหม่ “Life” สิ่งมีชีวิตหายนะจากต่างดาว!

เปิดเรื่องราวสุดระทึกบนอวกาศครั้งใหม่  “Life” สิ่งมีชีวิตหายนะจากต่างดาว!

การกลับมาอีกครั้งของผู้กำกับมากฝีกมืออย่าง แดเนียล เอสพิโนซ่า ที่ในครั้งนี้ได้กลับมาสร้างหนังธีมอวกาศให้เราได้ลุ้นระทึกกันจนแทบจะหยุดหายใจ แถมยังได้นักแสดงชั้นนำอย่าง เจค จิลเลนฮาล กับ ไรอัน เรยโนลด์ รวมถึงนักแสดงตัวแม่ที่กำลังไต่เต้าแห่งวงการ รีเบคก้า เฟอร์กูสัน ทั้งนี้พวกเขาจะมาสวมบทเป็นนักบินอวกาศผู้ต้องหาทางมีชีวิตรอดจากสิ่งทดลองที่ผิดพลาด และเกิดการทิ่มแทงใจคน จนทำให้เกิดหายนะบนยานอวกาศเข้า

แน่นอนว่า การกลับมาในครั้งนี้ จะเป็นการแสดงผ่านมุมมองที่แตกต่างกันออกไป เพราะหนังอวกาศอย่าง Life จะเกิดไม่ได้เกิดขึ้นด้วยสิ่งชั่วร้ายอย่างเอเลี่ยนขนาดนั้น แต่จะเป็นการเล่นกับจิตใจคน และสภาวะกดดันบนอวกาศ พร้อมกับวิธีหาทางแก้ไขในยามที่ประสบปัญหาร้ายแรงที่สุด ก่อนที่ยานของพวกเขาจะไม่เหลืออากาศให้หายใจ

Life เป็นเรื่องของนักบิน 6 คน ได้ขับเคลื่อนยานไปยังดาวอังคารเพื่อสำรวจเก็บข้อมูล และได้เกิดไปค้นพบเจอเข้ากับสสารบางอย่างที่คาดว่าน่าจะเป็นสิ่งมีชีวิตแรกเริ่มและในการเป็นตัวแปรในการเจาะรหัสไขไปสู่ความลับของการเกิดสิ่งมีชีวิตบนดาวอังคารได้  การทดลองเป็นไปอย่างด้วยดี แต่สุดท้าย เมื่อมันเกิดมีความคิดขึ้นเองได้ ทุกอย่างก็ผิดพลาด! เมื่อมีนักวิทยาศาสตร์คนหนึ่งถูกสสารสิ่งมีชีวิตนี้เข้าควบคุม ทุกอย่างก้เกิดตาลปัตขึ้น เมื่อยานได้ถูกเบี่ยงให้เข้าสู่สภาวะร้ายแรง จนเกิดเป็นความเสียต่างๆ ทุกคนจะต้องรวมกลุ่มกันแก้ไขสถานการณ์ และต้องตามล่าสิ่งมีชีวิตปริศนานั้นมาให้ได้ ไม่อย่างนั้น พวกเขาอาจติดเชื้อหรือโดนทำร้ายจนตาย หรือไม่ก็อาจจะถูกระเบิดตาย ถ้าหากไม่รีบคุมสถานการณ์ของยานที่หลุดวงโคจรซะก่อน!

ขอต้อนรับเข้าสู่ Life  หนังไซไฟอวกาศสุดระทึกของทาง Sony Pictures ที่จะนำคุณไปสู่แรงกดดัน และความตื่นเต้นครั้งใหม่ที่ไม่มีใครเคยนึกถึง โดยหนังได้วางกำหนดเข้าฉายแล้วในวันที่ 26 พฤษภาคม 2017 ในอเมริกา และอาจจะเข้าฉายที่ไทยหลังจากนั้นไม่นานครับ ยังไงก็ติดตามชมกันได้ว่าจะเข้าฉายวันไหน