พร้อมระทึกปีหน้า! Arrival หนังเอเลี่ยนบุกโลกสไตล์ใหม่ ที่จะมาทำให้คุณสั่นหัวใจไปพร้อมกับปริศนา!

พร้อมระทึกปีหน้า! Arrival หนังเอเลี่ยนบุกโลกสไตล์ใหม่ ที่จะมาทำให้คุณสั่นหัวใจไปพร้อมกับปริศนา!

การเผชิญหน้าของคำว่าผู้มาเยือน บางทีอาจจะไม่ใช่สิ่งที่ดีเสมอไป เพราะหากมันไม่มีปฏิกิริยาในการสื่อสาร เราจะต้องเป็นคนถอดรหัสข้อความนั้นซะเอง พบกับเรื่องราวของหนังไซไฟสุดล้ำที่จะเปลี่ยนวงการหนังเอเลี่ยนบุกโลกเดิมๆไปอย่างปริยาย นั่นก็คือ Arrival หรือหนังไทยก็คือ “ผู้มาเยือน” นั่นเอง จากผลงานผู้กำกับมือโปรอย่าง เดนนิส วิลเลอเนิฟ

เนื้อเรื่องโดยย่อ

ซึ่งโดยหนังเรื่อง Arrival จะเป็นการเล่าเรื่องราวในมุมมองของสิ่งมีชีวิตเหนือเทคโนโลยี เข้ามาเยือนโลกของเรา ซึ่งพวกมันได้ส่งสัญญาณบางอย่างมายังมนุษย์โลก ซึ่งไม่มีใครสามารถถอดรหัสหรือฟังออกว่ามันคืออะไร มีเพียงคนไม่กี่คนที่จะรู้ถึงข้อความเหล่านั้น หนึ่งในนั้นก็คือ ดร.ลูอิส แบงส์ ผู้เชี่ยวชาญด้านภาษาศาสตร์ที่ได้รับการทาบทามให้เข้ามาร่วมแผนการเจาะรหัสของเอเลี่ยน ผ่านยานลำหนึ่งที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองและอีกหลายๆแห่งทั่วโลก นี่เป็นสัญญาณเตือนในการบุกโลกหรืออย่างไรกัน!

Arrival

ด้วยเหตุนี้เอง ทำให้ เอียน นักฟิสิกส์สุดขั้ว ที่รับบทโดยพลธนูหนัง MARVEL อย่าง เจรามี เรนเนอร์ ต้องมาช่วย ดร. สืบหาข้อมูลและไขความต้องการของมันให้ได้ ก่อนที่โลกนี้จะตกอยู่ในสงครามระหว่างสองเผ่าพันธุ์ เมื่อใดก็ตามที่เธอไม่สามารถสื่อสารกับมันรู้เรื่อง โลกนี้อาจจะถึงกาลอวสานได้เลย พบกับสุดยอดหนังต่างดาวระทึกขวัญกดดัน ที่จะมานำเสนอในรูปแบบอีกมุมมองหนึ่งของมนุษย์และการมาเยือนของเผ่าพันธุ์อีกซีกจักรวาล รวมถึงยังใส่ความเป็นแอ็คชั่น และให้เราร่วมไขปริศนาไปพร้อมกันอีกด้วย เชิญพบกับความสนุกและอรรถรสของหนังเอเลี่ยนบุกโลกผ่าน Arrival ได้ในวันที่ 12 มกราคม ปีหน้าครับ รับรองว่าคุณจะต้องได้สัมผัสกับความตื่นเต้น และไม่อยากลุกจากเก้าอี้ไปอย่างแน่นอน