หอแต๋วแตก แหกนะคะ ปล่อยตัวอย่างแรกเรียกความฮา

หอแต๋วแตก แหกนะคะ ปล่อยตัวอย่างแรกเรียกความฮา

หอแต๋วแตก แหกนะคะ
“หอแต๋วแตก แหกนะคะ” ได้เดินเข้ามาสู่ภาคที่ 5 แบบไม่น่าเชื่อเหมือนกับประโยคในตัวอย่างแรกออกมาให้แฟนหนังได้ติดตามชมเพื่อเรียกน้ำย่อยกันไปก่อน

หนังเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของความวุ่นวายที่เกิดจาก เจ๊แต๋ว (จาตุรงค์ พลบูรณ์), เจ๊มดดำ (เอกชัย ศรีวิชัย), แพนเค้ก (โก๊ะตี๋ – เจริญพร อ่อนละม้าย ) และ อาโคย (วีรดิษฐ์ ศรีมาลัย) ได้มีโอกาสกลับมาเป็นครูในสถาบันเก่าของพวกเขาโดย พุตซ้อน (พชรณมน นนทภา) ได้ชวนให้เขากลับมาทำงานที่นี่อีกครั้ง แต่ดูเหมือนว่าการกลับมาครั้งนี้ทำให้  เจ๊แต๋ว ต้องพบกับเรื่องราวที่คาใจอยู่ในอดีต และอาจจะเกี่ยวข้องกับเรื่องราวของ ซ่อนกลิ่น (กรกมล เจริญชัย) ที่ได้ออกมาอาละวาดอีกครั้ง พร้อมกับมี อัค (อรัสมันต์ จิตตะศิริ) นักเรียนรูปหล่อที่ดูเหมือนว่าจะสามารถสื่อสารกับวิญญาณดวงนี้ได้

และนอกจากความวุ่นวายแล้วโรงเรียนแห่งนี้ยังต้องเผชิญปัญหาอีกด้านคือการที่ อุษาสวรรค์ (สุดารัตน์ บุตรพรม) พยายามที่จะเป็นผู้ครอบครองโรงเรียนแห่งนี้ให้เป็นของเขา นอกจากเหล่าเจ๊คนสวยจะต้องต่อสู้กับผีแล้วยังต้องมาต่อสู้กับเพื่อช่วยรักษาโรงเรียนของพวกเขาไว้อีกด้วย

ตัวอย่าง


นอกจากนี้ หอแต๋วแตก ภาคนี้ยังได้ สุเทพ สีใส, ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล (ดีเจบุ๊คโกะ) และ ภัทรดนัย เสตสุวรรณ (เขื่อน) มาร่วมสร้างความฮาปนความหลน โดยมีคิวเข้าฉายวันที่ 22 ตุลาคมนี้