Ouija: Origin of Evil หลอนแบบเซอร์ไพร์ส Box Office อเมริกา

Ouija: Origin of Evil หลอนแบบเซอร์ไพร์ส Box Office อเมริกา

เปิดตัวไปอย่างเซอร์ไพร์ส Box Office อมเริกา สำหรับหนังสยองขวัญภาคต่ออย่าง  Ouija: Origin of Evil ซึ่งเข้าฉายในวันที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมาอย่างเงียบๆ แต่สามารถทำเงินไปได้มากถึง 14 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐในการเปิดตัวสัปดาห์แรกที่เข้าฉายในโรงหนัง รั้งอันดับที่ 3 ในตาราง Box Office อเมริกันจากจำนวนโรงหนังที่เข้าฉายทั้งหมด 3,167 โรง ซึ่งมากกว่าที่ภาคแรกทำเงินในการเข้าฉายในสัปดาห์เปิดตัว เมื่อปี 2014 ไปได้เพียง 8 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐเท่านั้น  แม้ว่าจะเจอกับคู่แข่งอย่าง Jack Reacher: Never Go Back  และ e Accountant ก็ตาม จากกระแสความหลอนถูกใจคอหนังสยองขวัญนี่เอง จึงเป็นกระแสปากต่อปาก ทำให้เกมกระดานสุดหลอนเกมนี้ ได้รับความสนใจเพิ่มมากขึ้นในโปรแกรมฉายในช่วงเทศฮาโลวีน ปลายเดือนตุลาคมของปีนี้

ความน่าสนใจของ Ouija: Origin of Evil

และตอนนี้เกมกระดานหลอนซ่อนวิญญาณเกมนี้ ก็สามารถเก็บรายได้รวมทั้งในประเทศและต่างประเทศไปได้มากถึง 25 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐเข้าไปแล้ว จากทุนสร้างแค่เพียง 9 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐเท่านั้น และยังคงรอเก็บรายได้ในอีกหลายประเทศทั่วโลกที่ Ouija: Origin of Evil ยังไม่ได้เข้าฉาย เรียกได้ว่ารายรับของเรื่องนี้ทำให้สตูดิโอ Universal Pictures และผู้กำกับ Mike Flanagan ยิ้มกว้างกันไปเลยทีเดียว และจากการคาดการณ์คาดว่า เมื่อหนังเรื่องนี้สิ้นสุดการฉายแล้วอาจจะสามารถทำเงินได้มากถึง 50 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐเลยทีเดียว และรายได้นี้ยังไม่รวมถึงยอดขายดีวีดีหรือการให้บริการเช่าดูผ่านช่องทางออนไลน์อีกต่างหาก

ได้ทั้งกระแส คำวิจารณ์และรายได้เกินคาดหมายขนาดนี้ แฟนๆ ของเกมกระดานสุดหลอนนี้ก็สามารถคาดหวังภาคต่อไปของเรื่องนี้กันได้  แต่จะสานต่อไปในทิศทางไหน นักแสดงจะยังเป็นทีมเดิมหรือไม่ คงต้องรอทั้งผู้กำกับ คนเขียนบท และทางสตูดิโอประกาศออกมาอย่างเป็นทางการอีกครั้งหนึ่ง ส่วนคอสยองขวัญชาวไทยคนไหนที่อยากร่วมเล่นเกมกระดานสุดหลอนเกมนี้ ก็อดใจรอกันอีกนิดเดียว 3 พฤศจิกายนนี้วอร์มนิ้วของคุณให้พร้อมไปหลอนกับ Ouija: Origin of Evil กันได้ในโรงหนัง