หัวใจแทบวาย กับบรรยากาศการดูตัวอย่างแรกของ Ouija: Origin of Evil

หัวใจแทบวาย กับบรรยากาศการดูตัวอย่างแรกของ Ouija: Origin of Evil

เข้าสู่เดือนตุลาคม บรรยากาศของเทศกาลฮาโลวีนก็เริ่มคึกคักกันมากขึ้น ถึงแม้ว่าวันฮาโลวันจะจัดในปลายเดือนตุลาคมก็ตาม แต่สำหรับหลายคนที่เฝ้ารองานปาร์ตี้ฮาโลวันแล้วนั้น งานนี้ก็ต้องเตรียมตัวหาชุดและไอเทมต่างๆ ไปงานปาร์ตี้กันไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ หรือบางบ้านอาจไม่ไดจัดปาร์ตี้อึกทึกครึกโครม แต่เลือกที่จะสร้างบรรยากาศสยองขวัญให้สมจริงด้วยการดูหนังสยองขวัญสักเรื่อง และในปีนี้สตูดิโอ Universal Pictures ก็ไม่พลาดที่จะส่งหนังสยองขวัญเกี่ยวกับเกมกระดานซ่อนวิญญาณสุดคลาสสิคเรื่อง Ouija: Origin of Evil มาเสิร์ฟให้คุณสยองในวันฮาโลวีนนี้

แต่จะเปิดตัวแบบธรรมดาๆ ก็ดูจะไม่น่าตื่นเต้นเท่าไหร่ งานนี้สตูดิโอเลยจัดการเชิญแฟนๆ ผู้รักความสยองขวัญมาดูตัวอย่างหนังพร้อมกันในโรงหนัง ในวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา พร้อมกับเซอร์ไพร์สแฟนๆ ด้วยการให้ Lula Wilson ผู้รับบท Doris ในเรื่องออกมาจากจอหนังเข้าไปทักทายคนดูกันถึงในโรงหนังกันเลยทีเดียว และหลังจากสร้างความตกใจให้กับแฟนๆ เรียบร้อยแล้ว Lula Wilson ยังอยู่ร่วมถ่ายรูปร่วมกับแฟนๆ ในแนวสยองขวัญก่อนจบงานอีกด้วย เรียกได้ว่างานนี้นอกจากจะได้สัมผัสความสยองจากตัวอย่างหนังกันไปแล้ว ยังได้รับความประทับใจ และภาพถ่ายเจ๋งๆ ติดมือกลับบ้านไปด้วย

กระแสตอบรับจากการดูตัวอย่างหนังในครั้งนี้ ถ้าวัดจากเสียงกรีดร้องและความตกใจของคนที่ได้ดูแล้ว คงการันตีได้ว่า Ouija: Origin of Evil เป็นหนังสยองขวัญที่น่าจับตามองอีกเรื่องในปีนี้ และความสยองที่เห็นในตัวอย่างนั้นก็เป็นเพียงแค่ส่วนน้อยจากทั้งหมดในเรื่อง แฟนๆ คอสยองขวัญสั่นสะพรึง อย่าลืมเข้าไปติดตามความหลอนขั้นสุดของเกมกระดานซ่อนวิญญาณนี้ได้ใน Ouija: Origin of Evil พร้อมเข้าฉายในไทย 3 พฤศจิกายน นี้ในโรงหนัง