เปิดเรื่องราวเกมสุดหลอนให้ได้กรี๊ดกันอีกครั้งกับ Ouija: Origin of Evil กำเนิดกระดานปีศาจ

เปิดเรื่องราวเกมสุดหลอนให้ได้กรี๊ดกันอีกครั้งกับ Ouija: Origin of Evil  กำเนิดกระดานปีศาจ

เปิดศักราชใหม่กับหนังผีในยุคนี้ที่ในที่สุดก็เริ่มกลับมาในรูปแบบเกมจนได้ ทำให้ใครหลายคนที่ชื่นชอบแนวนี้อยู่แล้ว ก็กลับยิ่งชื่นชอบในรูปแบบของเกมผีหรือเกมมรณะเข้าไปใหญ่ จากสุดยอดหนังทุนต่ำสมัยก่อน ที่ได้รับรางวัลมากมายจนถูกนำไปสร้างเป็นหนังใหญ่เมื่อปี 2014 และกวาดรายได้ทั่วโลกมาแล้วอย่าง Ouija ซึ่งในครั้งนี้ บลัมเฮาส์ โปรดักชั่นส์  ผู้สร้างหนังการันตรีความหลอนอย่าง The Purge และ Insidious มาก่อน ก็ได้นำหนังแฟรนไชต์ชุดนี้ กลับมาปัดฝุ่นฉายแววความน่ากลัวกันอีกครั้งในรูปแบบฉบับใหม่ โดยใช้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า Ouija: Origin of Evil

ouija origin of evil

เรื่องย่อของหนัง

เรื่องราวของ Ouija: Origin of Evil ในปีนี้ หลายคนอาจจะนำมาเทียบเคียงกับ Ouija ในภาคก่อนๆ ซึ่งความต่างของมันก็ต้องมีมากกว่าอย่างแน่นอน เพราะถึงแม้ว่าเนื้อเรื่องจะยังคงความหลอนฉบับสไตล์ครอบครัวเหมือนเดิม แต่สิ่งที่ต่างออกไป ก็คือมุมมองและการเดินเรื่องที่ชวนดูลึกลับมากกว่าภาคไหนๆ โดย Ouija: Origin of Evil จะยังคงว่าด้วยเรื่องราวของแม่ม่ายลูกสอง ที่ไร้หนทางหาเงินจนต้องสร้างสถานการณ์หลอกลวงต้มตุ๋นคนขึ้นมา ด้วยการทำแผ่นกระดาน (คล้ายผีถ้วยแก้ว) แล้วสร้างกลไกเอาไว้ใต้โต๊ะ รวมถึงยังให้ลูกอีกสองคนช่วยกันกุสถานการณ์ว่ามีผีอยู่ในห้องด้วย ทำให้พวกเขาสร้างกำไรได้มากพอตัว ซึ่งมากกว่าที่พวกเขาควรจะทำเสียอีก แต่ทว่า เรื่องราวมันกลับเลยเถิดยิ่งกว่านั้น เมื่อสิ่งที่พวกเขาทำกลับเป็นการลบหลู่อะไรบางอย่าง ทำให้ ดอริส ลูกสาวคนเล็กของเขา สามารถสื่อสารกับวิญญาณได้ และถูกคุกคามร่างไป

'Ouija: Origin of Evil' ...

ตั้งแต่นั้นมา ดอริส ก็เริ่มมีอาการและท่าทีเปลี่ยนไป เธอเริ่มมีพลังแฝงบางอย่าง ซึ่งทำให้กระดานผีที่พวกเขาสร้างขึ้นมา เริ่มที่จะใช้ติดต่อกับวิญญาณได้จริง! ความครอบงำในสิ่งที่ไม่ควรจะเล่นด้วย กลับกลายเป็นความสยองที่ครอบครัวเธอไม่อาจรับได้ และพวกเธอจะแก้ไขมันอย่างไร เพื่อให้น้องสาวสุดที่รักกลับคืนมา ขอต้อนรับเข้าสู่หนังสุดหลอนจากผู้สร้าง Oculus และ Before I Wake พร้อมทั้งยังได้โปรดิวเซอร์สุดดัง ไบรอัน โกลด์เนอร์ จาก Transformers และ G.I.Joe มาร่วมกำกับเทคนิคต่างๆอีกด้วย เรียกว่าจัดหนักจัดเต็มให้คนดูใจระทึก และสะใจไปพร้อมกับหนังเรื่องนี้เลยทีเดียว Ouija: Origin of Evil มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเรา 3 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งถ้าใครที่เป็นแฟนหนังเรื่องนี้และติดตามอยู่ก็ไปลองชมกันได้ครับ กับความหลอนแบบใหม่ที่ต่างออกไปจากภาคเก่าๆอย่างสิ้นเชิง