มาดู 6 ตัวละครใน Paper Towns ว่าจะมีใครบ้าง

มาดู 6 ตัวละครใน Paper Towns ว่าจะมีใครบ้าง
Paper Towns
Paper Towns

หนัง Paper Towns เมืองกระดาษเป็นหนังแนวโรแมนติกที่ได้ใช้นักแสดงวัยรุ่น มาแสดงเพื่อให้หนังออกมาตรงกับคอนเซ็ปของหนังที่จะถ่ายทอดเรื่องราวของวัยรุ่นในยุคปัจจุบันนี้ โดยหนัง  Paper Towns เมืองกระดาษ เป็นผลงานการกำกับของ เจค ชไรเรอร์ โดยได้ทำการดัดแปลงมาจากหนังสือนวนิยายขายดีของผู้แต่ง จอห์น กรีน โดยในหนังสือนวนิยายจะมีตัวละคร 6 ตัวที่มีบทบาทที่เด่นชันพวกเขาจะมีลักษณะอย่างไรและมีนักแสดงคนไหนรับบทอย่างไร

  1. แจซ ซินแคลร์ รับบทเป็น แองเจลา เป็นคนที่มีความคิดหนักแน่น เธอจะควบคุมสถานการณ์ได้ทุกอย่าง  เธอเป็นคนฉลาดมากและไม่ได้สนใจอยากจะเป็นคนเด่นดังสักเท่าไร เธอเป็นตัวละครที่เข้าถึงได้ทุกคนและเธอมีความอ่อนโยน

    แองเจลา
    แองเจลา
  2. แนท วูล์ฟ รับบทเป็น เควนติน จาค็อบสัน หรือ “คิว” เขาอายุสิบเจ็ดปี เป็นคนที่โรแมนติกเป็นเพื่อนที่จริงใจ คิวเชื่อว่าทุกคนมีปาฏิหาริย์ในชีวิต และปฏิหาริย์ของเขามาถึงเมื่อเขาอายุเก้าขวบ

    เควนติน จาค็อบสัน
    เควนติน จาค็อบสัน
  3. ฮาลสตัน เซจ รับบทเป็น เลซีย์ เป็นสาวผมบลอนด์นิสัยร่าเริง เลซีย์เป็นหญิงสาวที่ค่อนข้างซับซ้อน

    เลซีย์
    เลซีย์
  4. ออสติน อับรามส์  รับบทเป็น   เบ็น เป็นเด็กเนิร์ดเป็นตัวกวนประจำกลุ่ม โดยตัวเขาอยากจะมีแฟนมากแต่ไม่รู้ว่าจะหาแฟนได้ยังไงโดยเขาได้แอบชอบ  เลซีย์ หญิงสาวน่ารักแต่ยังเป็นคนที่เยี่ยมมากและอ่อนหวานมากด้วย

    เบ็น
    เบ็น
  5. คารา เดเลวีนจ์ รับบทเป็น มาร์โก หญิงสาวที่ชอบการผจญภัยเสมอเป็นหญิงสาวที่ไม่ชอบคิดอะไรมากนักและเธอเป็นคนที่มีลึกลับมาก เธอกลายเป็นหนึ่งในกลุ่มเด็กสุดเท่ที่สุดในโรงเรียน

    มาร์โก
    มาร์โก
  6. จัสติซ สมิธ รับบทเป็น  เรดาร์เป็นเด็กอ่อนโยนที่สุดในกลุ่มและเป็นคนที่ฉลาดมากที่สุดในกลุ่ม เรดาร์เป็นคนที่ชอบเล่นแซ็กโซโฟนและเป็นนักดนตรีในวงของโรงเรียน  เป็นเพื่อนรักกับเบนและคิว

    เรดาร์
    เรดาร์

หนัง  Paper Towns เมืองกระดาษ จะเป็นการเล่าเรื่องราวสุดประทับใจว่าด้วยพัฒนาการระหว่าง ควินติน (แนท วูลฟ์ฟ) กับ มาร์โก (คาร่า เดเลวีนจ์) เพื่อนบ้านที่ดูลึกลับของเขา เธอรักเรื่องลึกลับจนกลายเป็นคนแบบนั้น หลังจากที่ได้พาเขาไปผจญภัยทั่วบ้านเกิดของพวกเขาทั้งคืน มาร์โก ได้หายตัวไปและทิ้งปริศนาไว้ให้ ควินติน หาคำตอบ การค้นหาเธอทำให้ควินตินและเพื่อนๆ ที่มีไหวพริบฉับไวสู่การเดินทางแห่งความสุขที่มีทั้งความสนุกสนานและความตื่นเต้น ซึ่งท้ายที่สุดแล้วสำหรับการตามรอยมาร์โก ควินตินต้องเข้าใจอย่างถ่องแท้ถึงเรื่องมิตรภาพและความรักที่แท้จริง

ที่มา : http://www.majorcineplex.com/news/paper-towns-character