Patrick Wilson แชร์วิดีโอการเทรนนิ่งเพื่อรับบทใน Aquaman 2

Patrick Wilson แชร์วิดีโอการเทรนนิ่งเพื่อรับบทใน Aquaman 2

Patrick Wilson ผู้เล่น Aquaman ในภาพยนตร์เรื่องแรกเป็นเรื่องยากในการทำงานเตรียมที่จะเผชิญหน้ากับเจสัน Momoa Superhero ของ Jason Momoa ในภาคต่อที่กำลังจะมาถึง Aquaman และราชอาณาจักรที่หายไป วิลสันซึ่งจะบรรเลงบทบาทของเขาในฐานะ Orm AKA Ocean Master ในภาคต่อของ DC อัปโหลดวิดีโอของกิจวัตรการยกน้ำหนักของเขาและดูเหมือนว่าเขาพร้อมที่จะไปหานิ้วเท้ากับกษัตริย์ Gargantuan ของ Momoa ของ Atlantis อีกครั้ง

ในคำบรรยายภาพที่มาพร้อมกับภาพยนตร์ Patrick Wilson กล่าวว่า “ขอบคุณ @Oldmanayo ในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมาของการฝึกอบรม ORM … รวมทั้งการเตรียมการทั้งหมดสำหรับการสะบัดครั้งแรก” “มีเหงื่อจำนวนมากที่เกี่ยวข้องอยู่ค่อนข้างน้อยของ @yelawolf เริ่มกันเลย” วิลสันดูเหมือนจะกระตือรือร้นเกี่ยวกับภาคต่อในฐานะแฟน ๆ มีความพยายามที่จะนำ Orm กลับมามีชีวิตหลังจากการสูญเสียความหายนะของเขาในตอนท้ายของ Aquaman เดิม

ในขณะที่เนื้อเรื่องเฉพาะเรื่องมีน้อยภาพยนตร์ได้รับตำแหน่งงานที่น่าสนใจของการทำงานของ Necrus ซึ่งอาจให้เบาะแสบางอย่างกับพล็อต สำหรับแฟน ๆ DC, Necrus เป็นชื่อของเมืองใต้น้ำอีกแห่งที่คล้ายกับแอตแลนติสดั้งเดิมของ Aquaman มันเป็นหนึ่งในประเภทที่มีอยู่ในช่วงเวลาสั้น ๆ และไม่เคยปรากฏในที่เดียวกันสองครั้ง Necrus หรือที่รู้จักกันในนาม “The Black City” ถูกปกครองโดยพระมหากษัตริย์ทรราชและเป็นทหารทั้งหมดวางตัวท้าทายกับซูเปอร์ฮีโร่ใต้ผิวหนังหาก Necrus ถูกเปิดเผยว่าเป็นส่วนหนึ่งของพล็อต

เคียงข้าง Jason Momoa ในฐานะ Arthur Curry AKA Aquaman, Amber Heard จะกลับไปเล่น Mera เจ้าหญิงแห่ง Xebel และลูกสาวของ King Nereus ของ Dolph Lundgren มากไปถึงความผิดปกติของบางคนที่เชื่อว่าเธอควรจะถูกแทนที่ด้วยและบทบาท . วันที่วางจำหน่ายสำหรับ Aquaman และราชอาณาจักรที่หายไปถูกกำหนดไว้สำหรับวันที่ 16 ธันวาคม 2022 Instagram อย่างเป็นทางการของ Patrick Wilson ได้แบ่งปันสิ่งนี้กับเรา