Reservoir Dogs อาจเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของ เควนติน ทารันติโน

Reservoir Dogs อาจเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของ เควนติน ทารันติโน

Quentin Tarantino ได้ระบุว่าเขาคิดว่า Rebooting Resuboting Reservoir Dogs สำหรับภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของเขา ภาพยนตร์ปี 1992 แสดงให้เห็นถึงเหตุการณ์ที่นำไปสู่และติดตามความผิดพลาดไปกับนักย่องเบา ภาพยนตร์เรื่องนี้กลายเป็นอเมริกันคลาสสิกที่พูดคุยกันทั่วไปเมื่อมีการกล่าวถึงชื่อผู้สร้างภาพยนตร์ 58 ปี

ก่อนที่จะเกษียณทารันติโนกล่าวว่าเขาต้องการทำภาพยนตร์อีกเพียงหนึ่ง ด้วยนิยายเยื่อกระดาษซึ่งชนะรางวัลออสการ์และปาล์มเดอร์หรือในปี 1994 เขาได้รับชื่อให้ตัวเอง Django Unchained ความเกลียดชังแปดและกาลครั้งหนึ่งในฮอลลีวูดเป็นภาพยนตร์สามเรื่องล่าสุดของเขาทั้งหมดซึ่งทั้งหมดนี้ได้รับการปล่อยตัวระหว่างปี 2012 และ 2019 ทารันติโนมีความสุขกับความยาวของอาชีพของเขาและร่างของงานที่เขาได้รับ เขาถือว่ามรดกของเขามีความสำคัญมากกว่าการสร้างภาพยนตร์มากขึ้นเพื่อประโยชน์ในการผลิตสิ่งต่าง ๆ มากขึ้น การตัดสินใจของทารันติโนที่จะยุติการสร้างภาพยนตร์จาก “ประวัติศาสตร์ภาพยนตร์” ซึ่งระบุว่าเมื่อผู้กำกับมาถึงจุดสุดยอดของพวกเขาสิ่งที่แย่ลงเท่านั้น

ทารันติโนได้ยอมรับความชื่นชมจากภาพยนตร์สยองขวัญและบอกใบ้ถึงความปรารถนาที่จะนำไปโดยตรง โอกาสของเขานำทุกสิ่งทุกอย่างเข้ามาใกล้กับภาพยนตร์สยองขวัญที่น่าสนใจเป็นพิเศษ ในเวลาเดียวกันระบุว่าภาพยนตร์เรื่องต่อไปของเขาจะเป็นครั้งสุดท้ายของเขาทำให้เขากดดันให้เขาทำงานได้ดีที่สุด