ดูแล้ว Avengers : Age of Ultron คุ้มทุกบาทที่เสียไป

ดูแล้ว Avengers : Age of Ultron คุ้มทุกบาทที่เสียไป

สิ้นสุดการรอคอยกับสุดยอดหนังแอ็คชั่นแห่งปีของค่ายมาร์เวล Avengers : Age of Ultron (อเวนเจอร์ส: มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก) ที่เป็นภาคต่อจากเหมือนนานมาแล้วที่เหล่าทีมอเวนเจอร์สได้กู้โลกจากการบุกของต่างดาวที่นำทัพโดยโรกิ

อัลตรอนมาจากไหน

Ultron
ในตอนนี้พวกเขาต้องเจอกับศึกครั้งใหม่ที่ศัตรูของเขาไม่ได้กำเนิดมาจากนอกโลก แต่กลับกลายเป็นว่ามันเกิดมาจากความผิดพลาดของโทนี่ สตาร์คที่พยายามจะสร้างหุ่นยนต์ที่มีขีดความสามารถถูกขึ้นไปอีก หลังจากที่เขาได้พบเจอกับศัตร์จากดาวอื่นที่มันเป็นไปไม่ได้ที่พวกอเวนเจอร์สจะสามารถเอาชนะได้ เขาจึงสร้างหุ่นยนต์รบขึ้นมา แต่มันกลับไม่ได้เป็นอย่างที่เขาคิดไว้จึงกลายมาเป็นอัลตรอน

ฉากที่หนังเป็นอย่างไร

ฉากของ Avengers : Age of Ultron ได้มีการถ่ายจากสถาณที่จริงมากกว่าภาคที่แล้ว(ปี 2012) จึงทำให้เพิ่มมิติของหนังได้ดีขึ้น และฉากและเอฟเฟ็คการต่อสู้ ทีมงานก็สามารถทำออกมาได้อย่างดี สามารถถ่ายทอดความชมจึงและดึงผู้ชมเข้าไปดูสนามรบระหว่าง Avengers กับ Ultron ได้อย่าง

ตัวละครใหม่ที่เพิ่มขึ้นมาเป็นอย่างไร

ใน Avengers 2 นี้ได้เพิ่มตัวละครที่เป็นยอดมนุษย์เพิ่มขึ้นมาได้แก่ฝาแฝด Scarlet Witch ชายผู้ที่สามารถเพิ่มระดับเมตาบอลิซึ่มที่ทำให้เขาสามารถเพิ่มความเร็วของตัวเองได้อย่างมหาศาลและ Quick Silver หญิงสาวที่มีพลังวิเศษที่สามารถสะกดจิตให้คนอื่นได้พบเห็นสิ่งที่เขาหวาดกลัวมากที่สุดในชีวิต และพลังของเธอสามารถนำไปฆ่าศัตร์ทางกายภาพได้อีกด้วยและ vision สิ่งชีวิตที่ผสมระหว่างจาวิสและพลังของ Ultron ที่มีหนึ่งในมรกตอินฟินิตี้ที่มีพลังมากมายชนิดที่ทำให้เขาสามารถยกค้อนของธอร์ได้

จะมี Avengers ภาค 3 ไหม?

ในตอนจบของหนังได้มีฉากทิ้งท้ายเอาไว้โดยจะได้เห็นตัวร้ายที่มีสีผิวสีเหลือ และดูจะมีความร้ายกาจกว่าอัลตรอนมาก
Avengers 2

โฉมหน้าตัวร้ายในภาค 3 The Avengers: Infinity War

Avengers 3
รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ : Avengers 2 : Age of Ultron