ดูแล้ว Mad Max วิจารณ์ภาพยนตร์เรื่องนี้

ดูแล้ว Mad Max วิจารณ์ภาพยนตร์เรื่องนี้

รีวิว Mad Max
วันนี้ (17 พฤษภาคม 2015) หนังเรื่อง Mad Max : Fury Road ได้มีกำหนดเข้าฉายในโรงหนังที่ประเทศไทย ทำให้หลายคนที่ตั้งหน้าตั้งตารอคอยชมหนังเรื่องนี้ต่างก็รีบซื้อตั๋วชมกันจำนวนมาก แต่!ในอีกแง่มุมหนึ่งกระแสของหนังเรื่องนี้ไม่ได้มีการโปรโมทอย่างต่อเนื่องนี้ในประเทศไทย จึงทำให้กระแสของหนังระดับนี้ลดน้อยลงพอสมควร ประกอบกับหนังเรื่อง Mad Max เคยมีการสร้างขึ้นมากแล้วกว่า 3 ภาค จึงทำให้ผู้ชมสามารถคาดการเหตุการณ์ภายในหนังได้

Mad Max เกี่ยวกับอะไร

Mad Max วิจารณ์
สรุปย่อของหนังเรื่องนี้(ไม่มีสปอย)เป็นเรื่องของผู้ชายที่ชื่อแม็กถูกพวกคนเพี้ยนจับตัวไปและบังคับให้เขาเป็นคนให้เลือด(ในหนังเรียกว่า”ห่อเลือด”)เขาหาวิธีหนีและได้พบกับกลุ่มผู้หญิงกลุ่มหนึ่งที่พวกเธอกำลังจะหนีเช่นกัน จึงทำให้แผนการของเขาเริ่มต้นขึ้น

ในแง่มุมของฉาก

review Mad Max
ต้องยอมรับการตรงๆว่า Mad MAx เป็นหนังที่เกี่ยวกับเวลาหลังการล่มสลายของโลก ทำให้ผู้ชมจะได้เห็นแต่ฉากทะเลทรายทั้งเรื่อง แต่ทีมงานก็ชดเชยมาด้วยเอฟเฟคที่สามารถเพิ่มความตื่นเต้นได้ดี

สรุป

Mad Max นักแสดง
หนังเรื่องนี้ผู้เขียนขอแนะนำว่าเหมาะสำหรับผู้ชมที่ต้องการความแปลกใหม่ และไม่เน้นความสมเหตุสมผลมากเท่าไหร่ แต่ไม่เหมาะกับผู้ชมที่เข้าไปในโรงหนังแล้วนั้งจับผิดและหาความสมเหตุสมผล เพราะเรื่องนี้หากใครที่เคยดูมาแล้วในภาคก่อนๆ ก็คงจะเข้าใจดีว่ามันเป็นหนังที่แวกแนวสุดๆ