ความเห็นจากหนังชีวประวัติเข้มข้นเรื่อง Straight Outta Compton

ความเห็นจากหนังชีวประวัติเข้มข้นเรื่อง Straight Outta Compton
Straight Outta Compton
Straight Outta Compton

ได้รับคะแนนโหวตจากเว็บหนังชื่อดังอย่าง IMDb ถึง 8,2 จากยูสเซอร์สมาชิก 48,000  คน และทำเงินในสหรัฐอเมริกาเป็นอันดับหนึ่งถึง3สัปดาห์และได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวกถึง 89% จาก Rotten Tomatoes ประสบความสำเร็จอย่างล้นเหลือซึ่งอาจจะทำให้มีการสร้างภาคต่อของหนังเรื่อง  Straight Outta Compton ที่จะเข้าฉายในบ้านเราในวันที่ 22 ตุลาคมนี้ในแบบจำกัดโรงหนัง

เรื่องราวของหนังจะย้อนไปในปี ค.ศ.1987 จุดตำเกิดวงฮิปฮอปชื่อดังอย่าง N,W,A ที่ชายหนุ่ม5คนได้สะท้อนบทกวีสะท้อนความเป็นจริงของสังคมในยุคนั้นเข้ากับจังหวะฮาร์ดคอบวกกับความรู้สึกกดดันและสถานกาณ์อันตรายในการใช้ชีวิตอยู่ที่อเมริกาออกมาเป็นบทเพลงอันทรงพลัง ถึงแม้จะถูกต่อต้านจากอำนาจของรัฐก็ตาม

ตัวอย่าง

Straight Outta Compton นำแสดงโดย O’Shea Jackson Jr. (โอแชร์ แจ็คสัน จูเนียร์)รับบท Ice Cube (ไอซ์คิวบ์) , Corey Hawkins(คอรีย์ ฮอคกินส์) รับบท Dr. Dre(ดร.เดร กำกับโดย F. Gary Gray(เอฟ.แกรี่ เกรย์) จากหนังชื่อดัง The Italian Job ปล้นซ้อนปล้น พลิกถนนล่า (2003) , Law Abiding Citizen ขังฮีโร่โค่นอำนาจ(2009) รับประกันคุณภาพ นี้คือตัวอย่างความเห็นจากแฟนหนังที่ชมผ่านรอบสื่อผ่านทางทวิตเตอร์