Fast and Furious 8 ได้ผู้กำกับแล้ว

Fast and Furious 8 ได้ผู้กำกับแล้ว

F. Gary Gray

มีรายงานว่า Fast and Furious 8 จะได้ เอฟ. แกรี่ เกรย์ (F. Gary Gray) จาก Straight Outta Compton เข้ามารับหนังที่เป็นผู้กำกับหนัง โดยก่อนหน้านี้นอกจาก เกรย์ ยังมี อดัม วินการ์ด จาก The Guest, หลุยส์ เลเทอริเยร์ จาก Now You See Me และ วิล ยูแบงก์ จาก The Signal ที่อยู่ในโผลรายชื่อ

F. Gary Gray and diesel

เกรย์ ได้เข้าพูดคุยกับ วิน ดีเซล นักแสดงนำและผู้อำนวยการสร้างของหนังชุดนี้ หลังจากนั้นเขาก็ได้โพสรูปคู่กับ วิน ดีเซล ผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์อย่าง facebook พร้อมกับเปรยๆว่าเงื่อนไขทั้งหมดได้ลุล่วงไปด้วยดีแล้ว และต่อมาก็มีการรายงานว่าการเจรจาได้ตกลงกันเรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้ทางยูนิเวอร์แซลไม่แน่ใจว่า ดีเซล จะนั่งแท่นกำกับหนังเรื่องนี้เองหรือไม่ และการที่ ดีเซล ได้ทำการเสนอให้ ร็อบ โคเอน ที่ได้กำกับภาคแรกมาพิจารณาก็ไม่ได้รับการตอบรับที่ดี

ทางด้านของ เกรย์ ผ่านงานกำกับหนังใหญ่มาอย่างโชกโชนทั้ง Straight Outta Compton, Law Abiding Citizen เมื่อปี 2009, The Italian Job, The Negotiator, Set It Off และ Friday นอกจากนี้  เกรย์ ยังเคยร่วมงานกับ ดีเซลมาก่อนใน A Man Apart ส่วน Fast and Furious 8 จะมีกำหนดเปิดกล้องในเดือนเมษายนปี 2016