จริงไหม?? พลอย เฌอมาลย์ สั่งฆ่าไม่ยั้งในภาพยนตร์ไทยกระแสดังล่าสุดอย่าง Samui Song

จริงไหม?? พลอย เฌอมาลย์ สั่งฆ่าไม่ยั้งในภาพยนตร์ไทยกระแสดังล่าสุดอย่าง Samui Song

กระแสแรงต่อเนื่องสำหรับภาพยนตร์ไทยแห่งปี 2561 อย่าง “Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ” ที่ได้นางเอกชื่อดังอย่าง พลอย เฌอมาลย์ มาร่วมแสดง Samui Song เป็นผลงานชิ้นโบว์แดงเรื่องล่าสุดของผู้กำกับ เป็นเอก รัตนเรือง โดยในปีนี้ครบรอบ 20 ปีของการเป็นผู้กำกับที่มากความสามารถ จึงถือโอกาสส่งหนังสุดพีคมาเอาใจแฟนๆกัน ซึ่งหลังจากที่ปล่อยภาพใบปิดภาพยนตร์และตัวอย่างภาพยนตร์ออกมาเรียกน้ำย่อย ทำเอาแฟนๆหนังตั้งตารอคอย ชื่นชมผลงานของเธอคนนี้เป็นอย่างมาก

Samui Song
Samui Song ถือเป็นภาพยนตร์ทริลเลอร์ดราม่าที่มาแรงมากในขณะนี้ หลังจากปล่อยภาพใบปิดภาพยนตร์เปิดเรื่องราวของผู้หญิงที่ผิดหวังในความรัก จนเกิดเป็นเรื่องราวความแค้นนำมาสู่ฉากฆาตกรรมที่น่าสะพรึงกลัว จนสร้างกระแสฮือฮาสนั่นโลกโซเชียล โดยตัวอย่างภาพยนตร์ที่ออกมานั้นทำชวนเร้าใจ สร้างความกดดัน และมีฉากฆาตกรรมอันสยดสยอง ที่จะทำให้คุณผู้ชมได้ลุ้นระทึกในทุกตอน

Samui Song

ล่าสุดทางทีมผู้สร้างก็ได้ปลุกกระแสความแรงขึ้นมาอีกขั้น ด้วยการปล่อยเพลงประกอบภาพยนตร์อันสุดแสนคลาสสิคอย่าง “สุขใจ” จาก Kai Jo Brothers และ “Air#1” จาก Into The Air เพื่อถ่ายทอดความเป็น Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ โดยเนื้อหาในเพลงนั้นลึกซึ้งกินใจเข้ากับตัวละครเป็นอย่างดี ภาพยนตร์เรื่องนี้นอกจากจะได้นางเอกดังอย่าง พลอย เฌอมาลย์ มาร่วมงานแล้ว ยังมี เดวิท อัศวนนท์, สเตฟาน เซ็ดนาวี,วิทยา ปานศรีงาม มาร่วมประชันบทบาทกันด้วย การผิดหวังจากความรักจะทำให้คุณเจ็บปวดรวดร้าวได้มากถึงเพียงไหน และชีวิตที่จมอยู่กับความแค้นนั้นจะมีจุดจบอย่างไรมาร่วมลุ้นระทึกไปพร้อมๆกันกับ ภาพยนตร์แนวทริลเลอร์-ดราม่า อย่าง “Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ” พร้อมกันวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์