มาแน่สำหรับภาพยนตร์ Scream 5 เพิ่มความฮาและเลือดสาด

มาแน่สำหรับภาพยนตร์ Scream 5 เพิ่มความฮาและเลือดสาด

แฟน ๆ ของแฟรนไชส์ ​​Scream ต่างรอคอยภาคที่ 5 มานานถึงสิบปี และยังมีเวลาอีกมากที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ อย่างไรก็ตาม มีข่าวดีเกี่ยวกับ Ghostface ผู้กำกับภาพยนตร์คนหนึ่งกล่าวว่าทีมผู้ผลิต Scream 5 เพิ่งมาถึงก้าวสำคัญ และเขาเฉลิมฉลองด้วยทีเซอร์เล็กๆ ที่สัญญากับแฟนๆ ว่าภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้จะคุ้มค่ากับการรอคอย

เราไม่จำเป็นต้องอ่านระหว่างบรรทัดเพื่อดูว่าเกิดอะไรขึ้นกับ Scream บทใหม่ การถ่ายทำได้จบลงแล้ว และพวกเขากำลังเข้าสู่ขั้นตอนหลังการผลิตต่อไป ด้วยคำบรรยายประกอบสำหรับภาพถ่าย เหลือเวลาอีกเพียงหกเดือนกว่าที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ นี่เป็นข่าวดีสำหรับแฟน ๆ เมื่อแฟรนไชส์ ​​Scream เข้าสู่ยุคใหม่

เราไม่จำเป็นต้องอ่านระหว่างบรรทัดเพื่อดูว่าเกิดอะไรขึ้นกับ Scream บทใหม่ การถ่ายทำได้จบลงแล้ว และพวกเขากำลังเข้าสู่ขั้นตอนหลังการผลิตต่อไป ด้วยคำบรรยายประกอบสำหรับภาพถ่าย ด้วยเวลาเพียงหกเดือนกว่าที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ นี่เป็นข่าวดีสำหรับแฟน ๆ เมื่อแฟรนไชส์ ​​Scream เข้าสู่ยุคใหม่

Tyler Gillette สามารถเก็บความลับที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของภาพยนตร์เรื่องนี้ไว้ได้แม้จะได้ทีเซอร์ก็ตาม เมื่อ Scream เข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 14 มกราคม 2022 เราจะมาดูกันว่าทั้งหมดเป็นอย่างไรและคุ้มค่าแก่การรอคอยจริง ๆ หรือไม่