Sensei หนังโรแมนติกต้อนรับวาเลนไทน์ ที่จะทำให้คุณคิดถึงรักครั้งแรกอีกครั้ง

Sensei หนังโรแมนติกต้อนรับวาเลนไทน์ ที่จะทำให้คุณคิดถึงรักครั้งแรกอีกครั้ง

หากคุณก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ชื่นชอบหนังรักโรแมนติก พลาดไม่ได้กับ Sensei ผลงานชิ้นโบว์แดงของผู้กำกับ ทาคาฮิโระ มิกิ เรียกได้ว่าเป็นผู้กำกับคือมือ 1 งานขยี้ดราม่าหนังรัก ซึ่งผลงานของเขาที่โด่งดังมากนั้นต้องยกให้กับ หนังรักบนโลกคู่ขนานเรื่อง Tomorrow I will date with Yesterday’s You จะกลับมาทำให้หัวใจคุณเต้นแรงไปกับรักแรกที่ต้องแอบรักใน เซนเซย์

ซึ่ง Sensei เป็นภาพยนตร์สร้างมาจากมังงะที่ฮิตสุดๆ จนกระทั่งถูกซื้อสิทธิ์ไปตีพิมพ์ในหลายประเทศทั่วเอเชียฉบับมังงะ มีจำนวนทั้งสิ้น 20 เล่มจบ เขียนโดย โดยอ.คาซึเนะ คาวาฮาระ โดยมียอดขายรวมกว่า 5 ล้าน 7 แสนเล่ม เลยทีเดียว ด้วยพลอตเรื่องที่แสนหวานโรแมนติกจะทำให้คุณเคลิ้มไปกับตัวละครที่แสนจะเข้ากันอย่างลงตัว จึงทำให้น่าติดตามมากขึ้น ภาพยนตร์เรื่องนี้จึงเหมาะเป็นหนังรักในช่วงวันวาเลนไทน์นี้เป็นอย่างมาก

Sensei

Sensei เป็นภาพยนตร์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักระหว่างอาจารย์และลูกศิษย์ นำแสดงโดย อิคุตะ โทมะ รับบท อิโต้ โคซากุ คุณครูสุดหล่อสอนวิชาประวัติศาสตร์โลก และ ฮิโรเสะ ซึสึ รับบท ชิมาดะ ฮิบิกิ นักเรียนชั้นม.5 เป็นสมาชิกชมรมยิงธนูสาวน้อยขี้อายและขี้ขลาดในความรัก ที่แอบรักอาจารย์ นอกจากนี้ ทาคาฮิโระ มิกิยังได้ขนทีมนักแสดงที่ทรงคุณภาพอีกมากมาย อาทิ เคนทาโร่, โทโมยะ นากามูระ, มานามิ ฮิงะ, ลีโอ โมริโมโตะ เป็นต้น   เรื่องราวความรักของเขาทั้งคู่จะเป็นอย่างไร มาร่วมฟินไปกับพวกเขาได้ใน Sensei (My Teacher) หัวใจฉันแอบรักเซนเซย์ เข้าฉาย 8 กุมภาพันธ์ นี้ ไปแอบรักกันในโรงภาพยนตร์