ภาพยนตร์เรื่อง Shazam เตรียมเปิดกล้องแล้วปีนี้

ภาพยนตร์เรื่อง Shazam เตรียมเปิดกล้องแล้วปีนี้

ความเป็นไปของหน้าจักรวาล DC ดูเหมือนจะเริ่มค่อยๆลงตัวและได้รับการตอบรับที่ดีขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่ดูหนังรุ่นบุกเบิกอย่าง Wonder Woman ได้รับเสียงกระแสฮือฮาและเป็นที่น่าพอใจ จนทำให้ทาง DC มองเห็นถึงความคืบหน้าของหนังตระกูลเหล่านี้ได้อย่างโล่งใจไปบ้าง

ล่าสุด ทาง Warner Bros. ก็ไม่ได้รอช้า รีบจับโอกาสที่กำลังมาแรงนี้ อัดกระแสให้หนักเข้าไปอีก โดยการเปิดตัวและวันเวลาในการเปิดกล้องของหนังฮีโร่ตัวใหม่ล่าสุด Shazam ที่ตอนนี้ยังไม่ได้มีการรวมตัวในจัสติก ลีคในภาคล่าสุดเท่าไหร่นัก ซึ่งเรื่องราวอาจจะเกิดหลังจากการต่อสู้รวมทีมเหล่านี้ไปได้สักพักแล้วก็เป็นได้

shazam movie

อย่างไรก็ตาม ทางดเวย์ จอร์นสัน หรือเดอะร็อคของเรา ก็ได้ออกมาบอกแล้วว่า เขาจะรับบทเป็นตัวร้ายที่มีชื่อว่า Black Adam คู่ปรับตลอดกาลของซุปเปอร์ฮีโร่ Shazam ผู้นี้ ก่อนที่ในปีถัดไปของ Shazam  Black Adam ก็จะออกหนังภาคเดี่ยวเป็นของตัวเองอีกในปี 2020 นั่นเอง

หนัง Shazam มีกำหนดการเข้าฉายวันไหน

ซึ่ง หนัง Shazam มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 5 เมษายน 2019 โดยในตอนนี้ ยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใดเลยว่า ใครกันที่จะมารับในบท Shazam ซึ่งแม้แต่ชื่อผู้กำกับเองก็ยังไม่มีการเปิดเผย หรือแม้กระทั่ง ดเวย์ จอร์นสัน ก็ยังไม่รู้รายละเอียดมากนัก

แน่นอนว่าทางค่าย Warner Bros. จงใจที่จะปิดเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ ก่อนที่จะเปิดตัวให้ได้ฮือฮากันตู้มเดียวอย่างแน่นอน ยังไงก็อย่าลืมไปติดตามชมหนังซุปเปอร์ฮีโร่คนใหม่ ที่กำลังจะปรากฏตัวในรูปแบบนักแสดงจริงกันได้แล้วในปี 2019 นะครับ รับรองว่าก่อนที่เราจะไปพบกับ Shazam เราคงจะได้ดูซุปเปอร์ฮีโร่หลากหลายตัวกันอีกยาวเลย