Sicario ภารกิจครั้งสำคัญ ที่มีชีวิตเป็นเดิมพันธ์ กำลังจะเริ่มขึ้น

Sicario ภารกิจครั้งสำคัญ ที่มีชีวิตเป็นเดิมพันธ์ กำลังจะเริ่มขึ้น

หนังเรื่องนี้ถูกเปิดตัวเข้าฉายในเทศกาลหนังเมื่อคานส์ ที่ประเทศฝรั่งเศษ ซึ่งหนังเรื่องนี้ได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างมากมาย ได้รับเสียงปรบมือชื่นชมจากสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติที่ร่วมเข้างาน “Sicarioทีมพิฆาตทะลุแดนเดือด” หนังว่าด้วยเรื่องราวของเจ้าหน้าที่เอฟบีไอหญิงสุดแกร่ง “เคท มาร์ซี่” ที่ต้องเสี่ยงชีวิตจากภัยอันตรายรอบตัว จากเมืองอาชญากรรมอันดับต้นๆของโลกอย่างเม็กซิโกซิตี้ ซึ่งงานนี้เธอต้องรับศึกหนัก ชีวิตของเธอถูกแขวนอยู่บนเส้นด้ายระหว่างความเป็นและความตาย กับภารกิจอันใหญ่ยิ่งถาโถมทดสอบใจและศีลธรรมจริยธรรมที่เหมือน เกาะป้องกันในตัวเธอเอง

Sicario

“Emily Olivia Leah Blunt”เอมิลี บลันต์ สุดยอดนักแสดงหญิงฝีมือดีชาวอังกฤษในวัย 32 ปี เธอเป็นหนึ่งในนักแสดงนำหนัง ที่ประสบความสำเร็จในตารางบ็อกซ์ออฟฟิสทล่มทลายอย่าง “The Devil Wears Prada”ในปี2006 และ “Edge of Tomorrow” แอมิลีกลับมาโลดแล่นบนจอเงินอีกครั้งกับ“Sicarioทีมพิฆาตทะลุแดนเดือด” เธอได้รับบทบาทนักแสดงนำสุดหินสวมบทบาทเป็นเจ้าหน้าที่หญิง

Emily Olivia Leah Blunt

สุดแกร่งแห่งหน่วยงานเอฟบีไอ กับภารกิจการแกะรอยของพ่อค้ายารายใหญ่ที่รายล้อมไปด้วยภัยอันตราย ในเมืองของเหล่าอาชญากรรมมหานครแห่งการเข่นฆ่าล้นเมือง เม็กซิกันประเทศที่เต็มไปด้วยทั้งความรุนแรง สงครามยาเสพติดของเหล่าบรรดาแก็งสเตอร์ สิ่งที่ทำให้แก็งค์ค้ายาในเม็กซิโก มีกิจการใหญ่โตมีทั้งกำลังพลและอาวุธอันทันสมัยจำนวนมากเนื่องมาจากเม็ดเงินจำนวนมหาศาล เป็นสิ่งล่อตาล่อใจท่อน้ำเลี้ยงอย่างดี เอมีลี่ผ่านการคัดเลือกโดย แมท (จอช โบรลิน) หน่วยกองกำลังเฉพาะกิจของรัฐบาลให้เข้าร่วมกับภารกิจในครั้งนี้ ชีวิตเธอถูกแขวนอยู่บนเส้นได้คาบเกี่ยวระหว่างความเป็นความตาย ที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้เลย ภารกิจครั้งสุดท้ายครั้งสำคัญ ที่ต้องร่วมมือกับ อเล็ก ฮานโดร(เบเนซิโอ เดล โตโร่)ทหารรับจากนอกราชการมือฉกาจ เพื่อให้ภารกิจครั้งนี้ลุล่วง เธอจึงต้องยอมเสี่ยงภัย กับบททดสอบใจครั้งยิ่งใหญ่ที่เธอไม่เคยเจอมาก่อน หนังเรื่องนี้กำกับโดย “เดนิส วิลเนิร์ฟ” ผู้เคยฝากผลงานการกำกับไว้มากมายอย่าง “Prisoner”สุดยอดงานลุ้นระทึกกระแทกจิตวิญญาณ  และผลงานชิ้นโบว์แดงล่าสุดกับหนัง Drama , Thriller แอ็กชั่นพันธุ์ระห่ำอย่าง“Sicarioทีมพิฆาตทะลุแดนเดือด”ที่ได้นักแสดงมากฝีมือมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง เรียกเสียงฮือฮาจากเหล่าบรรดาแฟนหนังทั่วโลกได้ไม่น้อยเลยทีเดียว
Sicario