บังเกิดสักที ตัวอย่างเต็มๆของ Star Wars: The Force Awakens

บังเกิดสักที ตัวอย่างเต็มๆของ Star Wars: The Force Awakens

Star Wars 7

รอคอยกันมาเนิ่นนานกันมาพักใหญ่สำหรับแฟนหนังพันธ์แท้ของหนังไตรภาค Star Wars หลังจากรอคอยกันมาก็อุบัติขึ้นสักทีเมื่อ Disney (ดิสนี่ย์) ค่ายหนังที่ซื้อลิขสิทธิ์เรื่อง สตาร์ วอร์ไปทำภาคต่อได้เปิดเผยคลิปตัวอย่างหนัง Star Wars: The Force Awakens ภาคที่7 ซึ่งให้อารมณ์ถึงการย้อนอดีตกาลและเล่าไปถึงความเป็นมาแก่คนรุ่นใหม่มีทั้งการผสมผสานเทคนิคพิเศษทำให้ดูน่าตื่นเต้นและทันสมัย ความรู้สึกในความยิ่งใหญ่รวมไปถึงเหตุการณ์สะเทือนใจ

ในฉบับนี้ เจได กับ ด้านมืด คงเป็นเพียงแค่ตำนานไปแล้ว ผู้คนดูเหมือนจะเชื่อว่าไม่มีอีกแล้วแต่ Han Solo (ฮาน โซโล)ได้บอกกับ Finn(ฟินน์)และ Rey(เรย์)ว่า “มันมีอยู่จริง” สองตัวละครนี้จะสะท้อนให้เห็นถึงความเป็น ลุค สกายวอล์คเกอร์ ในภาค New Hope ที่เป็นเหมือนกับคนไม่สำคัญและไม่มีใครคาดถึงแต่เต็มเปี่ยมไปด้วยอำนาจของพลังและความสามารถและเราจะได้เห็นถึงความสามารถของฟินน์กับเรย์ว่าทั้งคู่จะทำไรได้บ้างและมากน้อยแค่ไหน ในส่วนของด้านมืดก็มีการวางแผนและเป้ายที่ชัดเจนมากขึ้นในการสืบทอดสิ่งที่ darth vader (ดาร์ธ เวเดอร์)เริ่มต้นเอาไว้

การขาดหายไปของ ลุค สกายวอล์คเกอร์ในคลิปตัวอย่างของหนังก็อาจจะเป็นการเชื่อมโยงในโลกของหนังว่าไม่ใครเชื่อในเรื่องของเจไดอีกแล้ว ลุคหายตัวไปอย่างยาวนาวทำให้ฟินน์กับเรย์ต้องดิ้นร้นที่จะตามหาตัวเขาเพื่อจะเรียนรู้ในการเป็นเจไดจากตัวของเขาเหมือนที่ลุคเคยเรียนรู้และสืบทอดจากอาจารย์ของเขาทั่ง Obi-Wan Kenobi (โอบี-วัน เคนโนบี) และ Yodaโยดา

ภาคนี้จะใช้ชื่อไทยว่า “สตาร์ วอร์ส:อุบัติแห่งพลัง” เข้าฉายในวันที่ 17 ธันวาคม 2558 กำกับโดย J.J. Abrams  (เจ.เจ อัมบราส์)

ตัวอย่างของ Star Wars 7

แต่ยังไม่เห็นวีแววหน้าตาของ Luke Skywalker ลุค สกายวอร์คเกอร์ ไม่แน่หนังเรื่องนี้อาจะสร้างปรากฏการณ์ในปีนี้พร้อมปูพรมแนวทางเรื่องใหม่ของหนังก็เป็นได้

ตัวอย่าง Official

ตัวอย่าง ซัพไทย