ผู้กำกับ The LEGO Movie ถูกจองมาเป็นผู้กำกับ Star Wars แล้ว

ผู้กำกับ The LEGO Movie ถูกจองมาเป็นผู้กำกับ Star Wars แล้ว

Star Wars ภาคเดี่ยวเรื่องที่ 2 ได้ คริส มิลเลอร์ และ ฟิล ลอร์ด จากหนัง The LEGO Movie มาทำหน้าที่กำกับ และเราเรื่องราวของ กำเนิดฮัน โซโล แต่หนังเรื่องนี้ยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการ

Phil Lord และ Chris Miller's
Phil Lord และ Chris Miller’s

ลูคัสฟิล์ม เรียกหนังภาคเดี่ยวเรื่องนี้ โดยเนื้อหาของเรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวกับภาคหลัก แต่จะอยู่ในจักรวาลเดียวกัน Star Wars Anthology (ชุมนุมเรื่องสั้นสตาร์วอร์ส) จะเป็นเรื่องราวของ ฮัน โซโล วัยรุ่นหนุ่มตัวละคร ที่โด่งดังจากการสวมบทของแฮริสัน ฟอร์ด และเป็นหนึ่งในหนังภาคเดี่ยวที่พวกเขาต้องการจะสร้างเป็นลำดับแรกๆ แต่ได้ทำการเปลี่ยนให้ทาง Star Wars: Rogue One ที่มี กาเร็ธ เอ็ดเวิร์ด กำกับภาคเดี่ยวอีกเรื่อง ได้ทำการสร้าง และออกฉายในปี 2016 ในส่วนของ มิลเลอร์กับลอร์ด จะเข้าฉายในสหรัฐอเมริกา ในปี 2018

Star Wars Anthology
Star Wars Anthology

สำหรับหนังเรื่องนี้มี ลอว์เรนซ์ แคสแดน จาก Empire Strikes Back, Return of the Jedi, The Force Awakens และ Raiders of the Lost Ark เป็นผู้เขียนบท รวมไปถึง โจ แคสแดน ลูกชายของเขา ที่จะบอกเล่าว่า ฮัน โซโล มีเรื่องเล่าความเป็นมายังไง และทำไมถึงมาอยู่ในจักรวาลได้ ก่อนที่จะมาเจอกับลุค สกายวอล์คเกอร์ และ โอบีวัน เคโนบี ในภาค New Hope

โดยมิลเลอร์และลอร์ด รู้สึกตื่นเต้นกับโครงการหนังเรื่องนี้ พร้อมกับให้สัมภาษณ์ไว้ว่า ” นี่เป็นหนังเรื่องแรกที่เราได้ทำงานด้วย และเป็นความคิดที่ดีที่จะเริ่มทำ เราสัญญาว่าจะเสี่ยงที่จะทำให้ผู้ชมได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ เราได้สัญญากับตัวเองว่าจะสื่อตรงกับตัวละครที่มีความสำหรับเรา นี่คือฝันที่เป็นจริงสำหรับเรา เราฝันที่เราได้สร้างหนังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคต่อที่เรารักก่อนที่เราจะจำได้ว่าเรามีความฝัน ”

ทั้งคู่มีโครงการหนังที่กำลังจะทำหลายเรื่องไม่วาจะเป็นอนิเมชั่น Spider-Man กับ 23 Jump Street ของโซนี่ พิคเจอร์ส และ The Flash กับภาคต่อ The LEGO Movie ของวอร์เนอร์ บราเธอร์ส